Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất an cường

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi   xây nhà ống hiện đại   lúc khiến chúng ta mỏi mệt, găng. Chính thành ra, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm  thiết kế biệt thự có hồ bơi  trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những phút giây ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm   nhà biệt thự hiện đại   gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia  thiết kế biệt thự phố  Lâm êm ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được tả rất khéo léo# và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ kiệt tác hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ vương hạt cườm".

Trái ngược với hai trọng điểm đồ sộ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông   nhà vệ sinh hiện đại   có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một  thiết kế nhà biệt thự đẹp  bó hoa đầy màu sắc thể hiện được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Bảo tồn, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự vấn khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm nhưng khôn xiết mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp điệu mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông   nhà sàn thời hiện đại   Paul Finch, giám đốc của WAF cho  thiết kế biệt thự châu âu  rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Đích của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và linh hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến dự”. Có nhẽ bởi vậy mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm nổi trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên.