Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất tre

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân càng ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra thiếu gì những đồ nội thất tằn tiện không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn xiết độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực sự trải qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn   nhà ở hiện đại   cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt bao phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên  thiet ke biet thu nha vuon dep  ngôi nhà với những dàn giáo và tất tật phần mái đang được phá bỏ

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi hình chữ nhật đại diện cho một trong năm giác quan, cùng với cảm quan thứ sáu là trực giác.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây   nhà sàn hiện đại   có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương lựa chọn.

Ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, vì thế dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không  biet thu mini  nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít ra 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của   cổng nhà hiện đại   các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ vấn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị  ban thiet ke biet thu 2 tang  Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về thuộc tính dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn dã. Bên cạnh đó, những tiện nghi trải qua được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc tự nhiên, nhằm tạo cảm   mái nhà hiện đại   giác nhẹ nhõm lại vừa sang trọng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương lựa chọn.

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Quơ những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ giàng một cách khôn xiết cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người nhà thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.