Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất bàn ăn gỗ

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham mưu cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt. Tôi thực tâm cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những chọn lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian êm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ  bản vẽ thiết kế biệt thự  nước xanh mát của khách sạn. Chắc chắn cả gia đình   nhà phố hiện đại 6m   sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, ưa nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì ráo hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thú. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong   mẫu nhà hiện đại đẹp   tuần.

“Xuyên thấu” giúp không gian qua và đương đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, qua. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí rưa rứa như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Nathan Lee mua rất nhiều dây  thiết kế nhà biệt thự đẹp  nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan hâm mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.

Xem

Chủ  thiết kế biệt thự song lập  nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Tiếp "Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee" phần 2

Cô   mẫu nhà ở hiện đại   nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Biệt thự ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu thiết kế bất động sản xa hoa  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  của mình đặc biệt như thế để chiếc tàu bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh nhã tạo không gian thoáng đạt.

Hiện thời trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả nguyên liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng   nhà hiện đại   các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ xù xì chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và riêng tư. Chính do vậy nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự khoáng đạt tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao thiệp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn trề. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tập trung cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.