Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất onc

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, vì sao? Lý do tại sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH) Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân lãi suất 9%/năm  11:35 6 ích lợi của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD đấu ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới nổi trội sáng 16/9  11:13 Ế vốn, ngân hàng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

Sự đổi thay trước nhất rất lạ mắt từ không gian ngập tràn sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng    nhà lãnh đạo hiện đại   kết hợp giữa những gam màu nóng.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới nhập cảng tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt quyến rũ giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào   mẫu nhà ống hiện đại   đó, trò chơi này có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ dự

Paintball mới được nhập cảng vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Xem

Tất cả các  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra toàn bộ khu phía tây thành phố, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn thú vị với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thành phố” – một bể nước trong xanh, mát lành được tô điểm bởi những hàng  bản thiết kế biệt thự đẹp  cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, bố mẹ các bé có thể giải tỏa tất cả mệt mỏi, căng thẳng bằng một buổi tập luyện tràn đầy năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

  nhà phố hiện đại 4m   thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham dự trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức tiêu khiển này đang vấn rất nhiều bạn trẻ dự, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Chiếc  thiết kế biệt thự đơn lập    hình ảnh nhà hiện đại   giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn