Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất dương gia

Nguyên liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tư vấn 2 giải pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2. Dùng sơn ngoài trời để kiệm ước hoài.

Những đồ vật cồng kềnh, ít dùng được sắp xếp gọn gàng vào "nhà kho" này

Đây thực thụ là một thiết kế đầy ấn  thiết kế biệt thự vườn đẹp  tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi ngơi nghỉ ham thích.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

- Các đường xếp   nhà gỗ hiện đại   nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

-

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Khi ánh sáng kim ô làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  hoặc dập nếp khó mà giữ được dạng hình đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Thành thử, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tạ thế nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn    thiết kế biệt thự 1 tầng  nhà xe hiện đại   tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không cố định phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông   sách nhà báo hiện đại   Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Biệt thự ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ tỉnh thành Los Angeles.

“Cuộc  bản thiết kế biệt thự phố  sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính vì thế, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh   mái nhà ống hiện đại   lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những chốc lát ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia