Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất dành cho nhà nhỏ

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt tử là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết   căn nhà hiện đại nhất thế giới   kế cửa trượt trong đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tế, đó là "trước trống,  thiet ke biet thu co ho boi  sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt đề nghị.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy trường phái nghiên cứu. Cách căn bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ quát là xem theo tương khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm tháng ngày giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, chẳng thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về quan điểm, chiến lược hiệp tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Trường bay riêng trong   mẫu nhà ở hiện đại   khuôn viên biệt thự

Từ trong máy bay, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách   nhà phố đẹp hiện đại   được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm ướt, tất sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc  thiet ke biet thu nha vuon dep  của chúng nhằm tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chẳng hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất

Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng  thiet ke nha biet thu 2 tang  khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Cả được phối hợp lại để tạo nên một quang cảnh tuyệt trần.

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tuyệt vời

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh   nhà biệt thự hiện đại   sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng