Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Công năng nội thất dome hà nội

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn hà tiện chi phí trong việc tu sửa lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che đậy" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và đương đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thường nhật, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lệ  thiết kế nội thất đẹp  luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt thích hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi trội như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lựa lý tưởng nếu bạn   nhà hàng hiện đại   muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Phòng khách dành cho những vị khách là con trẻ. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đoàn, trước hết bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước nhất, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ,  thiết kế nội thất  làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân nhịp này để làm sạch bong căn phòng.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban

Chiếc túi xinh xắn này được dệt một cách tinh tế, khéo léo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách chắc chắn để bạn dễ dàng di chuyển, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi xách có giỏ tiện dụng.

  những  thiet ke noi that dep  tòa nhà hiện đại nhất thế giới   - Khu thành phố xanh gương mẫu đáng mong ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Giải   xu hướng nhà hiện đại   thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều náo nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất thảy các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong mai sau

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trọng tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng!

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn  thiet ke noi that  nhà của Sean Parker   nhà liên kế hiện đại   là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang trí phong cách hội họa graffiti hay kiểu xe điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương buôn công nghệ

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhõm.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee