Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất uni

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là sức sống, Diên niên, Thiên y, Phục vị, tương ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy thế, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài   nhà ống hiện đại 5m   tử Johnny Depp từng san sớt rằng anh có thể đi quành trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng ngạc nhiên, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để nguyện cầu riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thị thành Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và  thiết kế nhà biệt thự đẹp  đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giảng giải ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Chiếc túi xinh xẻo này được dệt một cách tinh tế, khéo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách vững chắc để bạn dễ dàng di chuyển, song song món đồ này cũng dễ dàng cá nhân hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt 30 gắn bó với nghiệp diễn sân khấu hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu  thiết kế biệt thự nhà vườn  hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với bản chất vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

  nhà hiện đại đẹp   xách có giỏ tiện dụng.

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles   nhà trệt hiện đại   Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí nhớ tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và đau khổ, cá nhân và gia đình...

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   hà bếp với các thiết bị đương đại và mặt bàn bằng đá đá hoa

Căn nhà này  bản thiết kế biệt thự phố  từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật nổi danh

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới y chang nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ hà tằn hà tiện diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoại giả, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.