Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng nội thất xa la

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu tươi tỉnh xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu ưng ý để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần  thiết kế biệt thự vườn đẹp  cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách tự nhiên. Để ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng ngại ngần, Sửa Nhanh sẽ   nhà lãnh đạo hiện đại   giúp bạn hoàn tất ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh gánh vác mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước nhất tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu   nhà lắp ghép hiện đại   một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất yên ấm. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và   nhà liên kế hiện đại   hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la,

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Du khách cũng có dịp ngắm toàn cảnh  thiết kế biệt thự có hồ bơi  Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, xuất hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Chi phí cho tuốt luốt chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé phi cơ.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông báo chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Đất   nhà liên kế hiện đại   thóp hậu vẫn có thể thiết kế được nhà đẹp, thuận phong thủy.

Khi đã quyết định chọn lựa mảnh đất, việc còn lại là sắp đặt bố cục hài hòa, thuận phong thủy kết hợp với kiến trúc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp trên mảnh đất này.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biệt  thiết kế biệt thự 3 tầng  thự của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...