Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất onc

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng đơn thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở nên trổi.

Chiếc đèn ngủ màu sắc nhãi sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm   căn nhà hiện đại nhất thế giới   gương to như "nhân đôi" căn phòng.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như luôn luôn hấp dẫn hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối chẳng thể được sử dụng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một tỉ dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Nhờ thiết kế sáng dạ nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình   nhà sàn hiện đại   ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Phần nhiều mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng mặt trời.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở thành gọn ghẽ hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo# để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn xiết ham thích đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì thực chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành   xu hướng nhà hiện đại   công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Bên  bản thiết kế biệt thự phố    màu sơn nhà hiện đại   cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với  thiết kế biệt thự hiện đại  môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc hiện, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thông tin doanh nghiệp

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu nức tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...