Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất retro

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm trội của căn phòng này.

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm  thiết kế biệt thự châu âu  trổi của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; bảo đảm an ninh riêng tư. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   trên, tầng dưới y chang nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh phân bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ kiệm ước diện   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nức tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Biệt  thiết kế biệt thự đơn lập  thự ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành phố Los Angeles.

Hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút  thiết kế biệt thự 3 tầng  có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa duy nhất một ngày trong năm

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

Với mong muốn có thể phối hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có dạng hình giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở nên một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thích thú cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc   mái nhà hiện đại   đèn LED    khi chưa trồng vào chậu cây.

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson