Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất hà cường

Toàn cảnh biệt thự nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ bảo đảm sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà sử dụng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu đề đạt môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu   sách nhà báo hiện đại   chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã tùng tiệm được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có sở thích lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy chóng vánh tái chế ván gỗ trở nên kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang hoàng từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng  thiet ke biet thu mini 2 tang    căn nhà hiện đại nhất thế giới   Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Điều bất ngờ nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác rét mướt và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại ắt không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người đơn thân - bởi thế mà không quá bừa bộn những linh tinh vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng  biet thu mini  khoáng đạt với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để

Đèn LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành xu hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tiết kiệm điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác xép được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác thoáng đạt mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo  thiet ke biet thu 1 tang  đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng điểm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo tinh thần loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được   hình ảnh nhà hiện đại   tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trung tâm, góp thêm một chi tiết huých cho câu chuyện về căn hộ giàu xúc cảm của chàng độc thân. Thêm nữa, với công việc thường hay chuyển di, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, đồng thời không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn hiện đại và tinh tế. Họ đã đi đến hợp nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh   phối cảnh nhà hiện đại   sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú vị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng tạm Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương mại. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã cuộn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trọng điểm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.