Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất á vương

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

... Cũng hấp dẫn hơn nhờ cửa trượt!

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức tốc bị cuộn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu   nhà phố hiện đại   dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng chung cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên đừng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Những

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và sở thích của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong  thiet ke biet thu  - ngoài của không gian còn được tạo dựng theo một cách thật nhẹ nhàng. Sự ấm cúng và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sinh khí của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thích thú nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều thú vị về nơi chốn riêng tư nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang trí, trong khi đó vẫn thật ấm cúng và thư thái

mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Thành thử, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tắt hơi nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không nhất quyết phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất   nhà  thiet ke biet thu co ho boi  kính hiện đại   hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi   nhà phố hiện đại   sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm chút  thiet ke biet thu mini 2 tang  cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ đàn bà nào cũng ước ao. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi quang vinh toàn tâm coi ngó cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Do thuộc Mộc nên người tuổi này nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế sử dụng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với mẫu mã đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được tuyển lựa ăn nhập nhất với ngôi nhà và sở thích   mái nhà hiện đại   của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có mẫu mã đẹp.

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gụi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu trả lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Chẳng những được hưởng ánh sáng rét mướt và dịu nhẹ của ác vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.