Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất yến cường

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng nhiều nhân tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm ấm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu ranh ma, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình tài tử nổi danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ em. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn  thiet ke nha biet thu 2 tang    nhà hai tầng hiện đại   Business Insider/Dân Việt

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh thích thú bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế.   mẫu nhà hiện đại   Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi trội nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với sắc khiến người xem không khỏi ngỡ  ban thiet ke biet thu nha vuon  ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có cơ hội ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, phát xuất vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas

Cận cảnh khu phố Chungdamdong giàu sang nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

tại Panama và Cartagena, Colombia. Phí cho sờ soạng chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé phi cơ.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông báo chi  thiet ke biet thu dep  tiết   nhà cổ hiện đại   về Villa Manzu tại đây .

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.

Những bức tranh tự nhiên dán tường quả là một giải pháp hà tằn hà tiện giúp gạt gẫm thị giác.