Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất unite

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm chi phí đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời  thiết kế biệt thự song lập  sẽ từng bước xóa bỏ cách sinh sản gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành vật liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Hiện giờ, thị trường trong nước có nhiều loại nguyên liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông   nhà liên kế hiện đại   (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, kết hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… lợi. Của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả

Biệt thự này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng nguyên liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sinh sản nguyên liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm;    thiết kế biệt thự châu âu  mẫu nhà ống hiện đại   trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Nhà tắm với nền trắng bốp khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ   cổng nhà hiện đại   và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa tươi được dùng rộng rãi trong thiết kế nội thất, bởi vậy, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào đương đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự cao nhã, qua trong khi đó  thiết kế biệt thự đơn lập  vẫn trình bày được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hiên tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với thảy mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm  bản thiết kế biệt thự phố  một đôi chiếc bảng   nhà lô hiện đại   đen để ghi menu, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng