Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất woodland

Sau lễ cưới chan chứa hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại đô thị Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là hết sức lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên dùng   nhà cấp 4 hiện đại   bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu  biet thu mini dep  không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân chủ nghĩa. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Vững chắc căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc đẹp như thế

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay tìm kiếm vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp xếp và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây vất vả trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt ứng dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Này.

Ban   nhà phố hiện đại 4m   đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế tương tự. Đá granit vững chắc, trải qua phối hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những  thiet ke biet thu ho boi  vật dụng cấp thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải vì thế mà phòng ăn mất đi vẻ sang vốn có.

Gian bếp đương đại nhưng hơi lạnh lẽo

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhõm, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất gột rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để bảo đảm rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất tẩy rửa khi bạn giặt bằng tay.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực  thiet ke biet thu  thụ yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này trổi hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc nhãi, kết hợp nét đương đại và truyền thống.

Trong phòng dùng nhiều đèn mang đến cảm giác   nhà phố hiện đại   êm ấm và thêm sang cho không gian.

Khu vực phòng khách có cách chọn lựa màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hợp với các căn hộ nhỏ.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ