Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất thái lan

Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền của căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông báo Blogger - Tác giả bài viết:

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không để ý tới trang trí sẵn có mà chỉ quan tâm nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan yếu khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hiên  thiết kế biệt thự đẹp    xây nhà ống hiện đại   và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong cầu tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hố tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm sóc nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Toàn cảnh vi la nhìn từ trên  thiết kế biệt thự đơn lập  cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể   nhà lô phố hiện đại   bơi trước mặt tòa nhà chính

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức  thiết kế biệt thự biển  giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn

Căn biệt thự này thường cho những người Nga giàu có thuê

Con đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói doanh nhân Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

giặt bằng tay.

Qua đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm nhất định, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: thẩm tra xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có   thiết kế nhà hiện đại đẹp   thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ bảo đảm.

- Bên cạnh đó, khi sử dụng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Bởi vậy trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.