Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất winner

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên láng giềng của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi   nhà phố hiện đại   luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn sờ soạng chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống thị thành “tấc đất tấc vàng” như giờ, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) san sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận lợi đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả phù hợp. Điều duy nhất khiến mình  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  băn khoăn là hình dáng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo lắng rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp   hình ảnh nhà hiện đại   khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang hoàng chúng đối xứng với nhau và toàn bộ mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc na ná như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và trội.

Tủ áo quần trong phòng ngủ cũng phải  thiết kế biệt thự biển  có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn gàng để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Khởi hành từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa phá hoang triệt để công năng, diện tích đất dùng lại hà tằn hà tiện được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc phê duyệt việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Bất

“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong suốt  thiết kế biệt thự đơn lập  tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

  nhà cổ hiện đại   của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ ngưỡng mộ, bởi kiến    trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn vi la vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi họp hành của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, nên anh chị rất đầu tư và coi ngó cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ào, náo nhiệt của phố phường rộn rịch, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các nguyên tố rất thiên nhiên   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   của cây, nước, nguyên liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước nhất trên thế giới tự sản xuất điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.