Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất bàn ăn gỗ

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có dụng ý đã tạo nên một không gian tràn ngập nhựa sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Phòng ngủ cũng có thể được dùng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một   nhà hiện đại nhật bản  thiết kế nhà biệt thự đẹp    không gian đầm ấm với rất nhiều ánh sáng.

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lọc số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khai khẩn mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để tiêu khiển.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Xây nhà 3 tầng

Bàn

Bàn  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  ăn và ghế ngồi trong suốt xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ đơn giản. Tủ quần áo được kê sát vách ngăn.

Ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tại. 1 phòn nhò làm   nhà bếp hiện đại   kho hay dự trữ cũng được, phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật bổ ích. Tỉ dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một   nhà phố hiện đại 6m   chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm  thiết kế biệt thự phố  ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn xiết xinh xẻo. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng miêu tả sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác   nhà phố hiện đại   phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini đẹp.

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album  bản vẽ thiết kế biệt thự  ảnh xưa.

2. Nhà oắt con của NTK Võ Việt Chung

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng chan chứa khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.