Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất online the city

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị giờ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Một vị trí tuyệt đẹp,  thiết kế biệt thự châu âu  cùng phong cách trang trí trải qua của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, thành ra dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên   nhà hiện đại   thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng   sách nhà báo hiện đại   xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ đương đại hay không? Câu giải đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Không những

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của dữ vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé  thiết kế biệt thự đơn lập  trở thành hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV   nhà lắp ghép hiện đại   của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà  thiết kế biệt thự có bể bơi  chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trung tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sau   nhà phố hiện đại 4m   5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị.  thiết kế biệt thự phố  Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có sở thích sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Phòng ngủ nhã nhặn với tông màu nâu đỏ êm ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng trang phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo xống với cửa tủ âm tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một kiểu hoa trang trí phối hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.