Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất aa

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ xống áo ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang sử dụng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn đề nghị (gồm một tủ đựng xống áo, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đoàn theo phương thức liên hoàn. Đầu tiên, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ áo quần được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn điểm trang kết hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ phối hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Ván  thiết kế biệt thự đơn lập    xu hướng nhà hiện đại   gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những chiếc bàn ghế độc đáo

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có nhịp ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, khởi hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng khổng lồ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Chi phí cho tất thảy chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé phi cơ.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng    khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp vô cùng sáng dạ cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay   nhà sàn hiện đại   trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho cả thảy các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Trong

Ban  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế tương tự. Đá granit chắc chắn, sang trọng kết hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải vì vậy mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

  những kiểu nhà hiện đại   khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu kết nạp thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và coi sóc khách hàng. Hàng ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền toái với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoại giả, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn chấp nhận khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, cả thảy các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.