Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất rẻ đẹp

Nhà sưu tầm Huỳnh thái bình giới thiệu bộ tranh thờ tổ sư. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi cuộn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài biểu đạt sinh hoạt dân gian, cốt can dự đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hồ hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ mã tà theo quan niệm dân gian.

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn   nhà lô phố hiện đại   làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để đảm bảo vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm chi phí. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính   nhà phố hiện đại 6m   tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Bít tất mặt trước tầng 1, KTS tư vấn sử dụng tuốt tuột kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những  thiết kế nhà biệt thự đẹp  lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang hoàng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc,

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

 thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  cô dâu chú rể có thể tự   nhà phố đẹp hiện đại   sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc.

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

... Cũng hấp dẫn hơn nhờ cửa trượt!

Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết phong thủy tăng vận tiền tài

Ghé thăm

Diện  bản thiết kế biệt thự đẹp    mẫu nhà hiện đại   tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm