Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất đẹp

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu căn bản được dùng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn thành vào  bản vẽ thiết kế biệt thự  tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng   nhà cấp 4 hiện đại   không gian trên cao để

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân và gia đình...

Lưu trữ những món đồ không luôn sử dụng.

4 mẹo

Soi

Tại  thiết kế biệt thự phố  tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được   nhà gỗ hiện đại   bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua nhà cầu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có một câu chuyện thú vị đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở hội sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng ngự tinh của Facebook được nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng    thiết kế nhà hiện đại   nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét qua cho cả căn nhà. Vớ nội thất và bày trí của ngôi nhà đều   nhà 2 tầng hiện đại   theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống độc thân ngày càng phổ biến trong tầng lớp hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề  thiết kế nhà biệt thự đẹp  khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô thiên lủng những đồ nội thất hà tiện không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn xiết độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực sự trải qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Thay mới không gian tổ ấm.

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về phí tổn cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản uổng nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có tổn phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những ích lợi mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức