Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đặc biệt nội thất quảng ninh

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không chú ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ quan tâm nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan trọng khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy  thiết kế biệt thự nhà vườn    nhà cấp 4 hiện đại   rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sau  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  hết bạn vẽ các chi tiết trang hoàng nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không   nhà sàn kiểu hiện đại   quá khó để bạn thực hiện cách vẽ kính thú vị

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

này ứng dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang hoàng cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Tủ áo xống luôn được Kim Nam Joo xếp đặt gọn ghẽ với   nhà bếp hiện đại   thiết kế ngăn sáng ý

Có riêng một gian nhỏ để treo trang phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm sang trọng với những mảng tường kính to

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu tươi xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu chấp thuận để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô  bản thiết kế biệt thự đẹp  sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích  thiết kế biệt thự hiện đại  sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được kết hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách thiên nhiên. Để ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Màu vàng chanh   nhà phố hiện đại   trẻ trung và tươi vui.

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang hoàng hay quá nhiều màu sắc là lỗi bào chữa thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian oắt nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sàn diễn. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thanh bình.