Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Xe buýt chở du khách lao thêm mới vào xuống hẻm núi tại Malaysia.

Chiếc xe đã rơi tự do ít ra 30 m trước khi chạm đáy hẻm núi

Xe buýt chở du khách lao xuống hẻm núi tại Malaysia

"53 người ngồi trong ô tô buýt đó, nhưng chúng tôi không biết quốc tịch của họ", một cảnh sát địa phương nói với  AFP. Chiếc xe buýt gặp nạn đưa khách du lịch và người dân địa phương từ Kuala Lumpur tới khu nghỉ dưỡng Genting Highlands và trái lại hàng ngày.

Ảnh:  AFP. Tai nạn xảy ra do chiếc ô tô buýt lao ra khỏi một con đường trên núi và rơi xuống hẻm gần khu nghỉ dưỡng Genting Highlands tại Malaysia vào khoảng 15h hôm 21/8. Lực lượng cứu hộ đưa một nạn nhân ra khỏi ô tô buýt hôm 21/8. Ngoại giả sòng bạc độc nhất của Malaysia tọa lạc ở Genting Highlands.

Họ sợ rằng những người vẫn mắc kẹt trong xe buýt đã chết. Genting Highlands, cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 50 km, là một điểm đến quyến rũ đối với khách du lịch bởi khí hậu mát mẻ.

Ác Theo kiến thức. Azizan Ismail, một quan chức của Cơ quan Cứu hóa và Cứu hộ Kuala Lumpur, nói rằng lực lượng cứu hộ đã lôi được 17 người ra khỏi ô tô buýt, trong đó một người đã tử vong.

Nhà chức trách xác nhận 9 người đã chết và số người tử vong có thể tăng tới 32,  Star  đưa tin. Con đường tới khu nghỉ dưỡng khá dốc và vòng vèo nên tai nạn thẳng thớm xảy ra ở đây.

Xe cứu thương đưa những người bị thương tới các bệnh viện gần đó.