Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bệnh viêm khớp và bài thuốc gia truyền 7 đời ngày hôm nay tại Lào Cai.

Về lâu dài, khớp bị thương tổn sẽ bị mất vận động, sưng, đỏ, và viêm nóng thẳng tắp

Bệnh viêm khớp và bài thuốc gia truyền 7 đời tại Lào Cai

Đến lúc đó, lớp sụn kết nạp lực giữa các khớp ngày càng bị bào mòn đi và xương tiếp xúc trực tiếp với nhau hơn. Com. Cùng với sự lão hóa của thân, các khớp sụn cũng bị bào mòn dần đi. Danh y Hùng đang khám bệnh cho bệnh nhân.

Đàm đạo với chúng tôi về bệnh viêm khớp danh y Phạm Trọng Hùng cho biết: “Triệu chứng tiêu biểu nhất là đau và cứng khớp. Bệnh viêm khớp kinh niên xảy ra khi các lớp sụn bị bào mòn và mất đi. Càng về sau, cơn đau có tần suất càng ngày càng lớn hơn và khiến người bệnh không thể ngủ được về đêm. Phát hiện sớm để điều trị kịp thời là cách tốt nhất để dự phòng các biến chứng. Phương hướng điều trị phụ thuộc nhiều vào loại khớp bị bệnh cũng như chừng độ sớm hay muộn của bệnh

Bệnh viêm khớp và bài thuốc gia truyền 7 đời tại Lào Cai

Một khi cảm thấy bị đau khớp, hãy chữa ngay. Nếu mắc lâu ngày thì phải điều trị dài hơn để tránh tái phát, đề phòng những biến chứng và những cố tật sau này…”.

Website: dongylaocai. Bài thuốc gia truyền của dòng dọ Phạm Trọng là bài thuốc được tích lũy từ nhiều đời để lại có tác dụng bồi bổ khớp chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ, cứng khớp giúp hồi phục các chức năng thông thường của khớp xương.

Mỗi người có một cách sống và một phương châm sống của riêng mình với danh y Phạm Trọng Hùng thì giúp người mắc bệnh về khớp có thể sống thoải mái và khỏi “Tận gốc Bệnh” là phương châm sống mà ông lựa chọn.

Ngoài phương thuốc bí truyền chuyên đặc trị bệnh thấp khớp của dòng tộc, nhà thuốc này còn nằm trong khu vực của dãy núi Hoàng Liên Sơn – một vùng thiên nhiên có nhiều loài thảo dược quý mà không phải nơi nào cũng có được.

Hồ hết các khớp chịu lực lớn trong cơ thể như khớp háng, gối và cột sống đều bị ảnh hưởng của viêm khớp mãn tính. Rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh về khớp đã may mắn gặp được danh y Phạm Trọng Hùng cũng như bài thuốc gia truyền của ông.

ĐiệnThoại: (020)3820214_DĐ: 0915917495

Bệnh viêm khớp và bài thuốc gia truyền 7 đời tại Lào Cai

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Phạm Trọng Hùng Địa Chỉ: Số 063 – Phố Cốc Lếu – TP Lào Cai – Tỉnh Lào Cai. Trong giai đoạn đầu, các cơn đau chỉ xuất hiện sau khi người ta tập tành, tuy nhiên, càng dần về sau, các cơn đau ngày một nhiều hơn, thậm chí ngay cả khi nghỉ ngơi.

Ông Hùng còn nhấn mạnh: “Khi chữa căn bệnh này, cần phải phân biệt rõ là người mới mắc bệnh hay đã tái phát nhiều lần: Nếu mới thì cần uống thuốc từ 10 đến 12 tuần.

Vn Hợp Giang. Máy chiết xuất thuốc. Thêm nữa là, nhà thuốc có sự đầu tư đồng bộ các trang thiết bị đương đại với quy trình nghiêm ngặt từ khâu thu hái thảo dược, sao tẩm, chế biến nên chất lượng thuốc của nhà thuốc đông y Phạm Trọng Hùng được nhiều người đánh giá là vượt trội.

Khi mắc bệnh về khớp nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng hiểm nguy. Biến dạng khớp sẽ xảy ra khi mà một bên khớp bị mài mòn và sập xuống. Nhà thuốc Đông y Gia truyền Phạm Trọng Hùng (Số 063 - Phố Cốc Lếu - TP Lào Cai - ĐT (020) 3820214 - DĐ 0915917495), từ lâu đã là “địa chỉ vàng” của nhiều bệnh nhân mắc chứng bệnh viêm khớp đến khám và điều trị. Nhiều khi dẫn đến tình trạng đi lại khó khăn, nếu nặng quá còn có trường hợp không đi lại được”.