Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Diễn đàn Đông Á đàm đạo về cộng tác du lịch ASEAN.

Trong khi đó, Đại sứ Myanmar tại Nhật Bản Khin Maung Tin nhấn mạnh đến thế mạnh tiềm năng du lịch của châu Á - vốn dựa vào các di sản văn hóa và các thắng cảnh thiên nhiên - đòi hỏi cần có các dự án hạ tầng cơ sở công cộng tốt hơn

Diễn đàn Đông Á thảo luận về hợp tác du lịch ASEAN

Trong hội nghị kéo dài 2 ngày này, dự kiến, các đại biểu tham gia sẽ đàm luận quan điểm về cộng tác quốc tế đối với du lịch và sự phát triển vững bền của ngành du lịch tại châu Á. Là những yếu tố quan trọng để phát triển ngành công nghiệp này. /. (Ảnh: Bích Ngọc/TTXVN) dự hội nghị có đại diện chính phủ, ngành du lịch các nước ASEAN, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nội dung chính của hội nghị kéo dài trong 2 ngày này là đàm đạo về hiệp tác du lịch giữa các nước ASEAN, về tầm quan yếu của du lịch trong khu vực, khuyến khích con người tương tác với nhau, bàn luận về văn hóa, lực lượng lao động, dịch vụ và các nguyên tố sinh sản khác. Ông nói thêm rằng các giải pháp thực tại đối với khách du lịch như tạo thuận tiện cho việc làm thị thực, sự kết hợp giữa các đại lý du lịch và tăng cường tính kết nối của hàng không.

Trong bài phát biểu chủ trì phiên mở đầu, Thứ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Shunichi Suzuki cho biết mặc dù internet mang lại nhiều sự tiện lợi, nhưng một trải nghiệm cá nhân chủ nghĩa về những nền văn hóa đa dạng bằng cách đi du lịch nước khác là phương thức hiệu quả và quan yếu nhất để thiết lập sự hiểu biết chung và thúc đẩy lòng tin. Khách du lịch nước ngoài thăm Đền Ngọc Sơn, Hà Nội.

(TTXVN).