Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

"Soi" nhất cử nhất động của tốt hơn sao Việt (15/8).

Có 1 sự xạo nhẹ

Bài báo dùng tít này để giải thích rằng Hồ Ngọc Hà đã vì tiền và PR cho sản phẩm âm nhạc của mình nên cô không ngần ngại "bán" chuyện tình cảm tây riêng, hình ảnh người cha và chồng của mình

Nghệ sĩ Xuân Hinh Nghệ sĩ Xuân Hinh nghịch ngợm: “Em năm nay 18 tuổi tròn! Xin các bác cho ý kiến về “body” của em” Ca sĩ Vy Oanh Ca sĩ Vy Oanh chú giải bức ảnh của mình: "Cảm ơn bạn, mình không biết bạn ở đâu? Làm gì? Chỉ biết show diễn nào của Oanh bạn cũng cọc cạch chiếc xe đạp chạy tới với gói quà trên tay, khi thì tượng Đức Mẹ, khi thì búp bê, lúc lại bộ sưu tập hình ảnh của Oanh

Có nên tiết lộ để trở thành người tiền phong cho trào lưu giới trẻ mái tóc này không nhỉ? P/s: Trưa nay mẹ làm món phở xào bò ngon quá, mỗi tội ăn một mình hơi buồn" Ca sĩ Uyên Trang Gia đình Uyên Trang tụ tập trong ngày sinh nhật anh trai của cô Diễn viên Midu Midu khoe hình ảnh cậu em trai của mình lên trang cá nhân chủ nghĩa cùng với chú thích: "Theo mọi người thì em mình giống mình không?" Em trai của Midu tên thật là Đặng Trung Hiếu, sinh năm 1995 và tốt nghiệp cấp 3 ở trường THPT Gia Định Dương Triệu Vũ Ca sĩ Dương Triệu Vũ tâm tư về bức ảnh đẹp anh chụp cùng bà cụ bán chuối: "Mình thích tấm ảnh này quá, thích nụ cười hiền hòa của bà cụ

Oanh thực bụng cảm ơn tấm lòng của bạn, và Oanh cũng thấy lo âu khi không biết kinh tế bạn có thích hợp để mua quà thẳng băng cho Oanh như vậy

Lưu Hương Giang Lưu Hương Giang đi chơi vườn chim ở Singapore Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đang đi du lịch cùng cháu gái Cô cháu gái cưng của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ra phết người lớn Ca sĩ Trương Quỳnh Anh Ca sĩ Trương Quỳnh Anh chia sẻ bức ảnh của mình chụp cùng mẹ và cho biết: "Hôm nay là sinh nhật mẹ của em, định mua vé tàu bay bay qua đó chúc hạ mà bay không kịp

Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, nhiều sức khỏe và ngày càng trẻ đẹp" Diễn viên Tâm "tít" Tâm "tít" ghi chú bức ảnh của mình đầy tâm cảnh: "Có những ngày vụn như nỗi hoang mang/ Sự vô nghĩa không thể hiểu nổi mình!" Ca sĩ Cao Thái Sơn Cao Thái Sơn khoe tóc mới và san sớt: "Mình được nhiều người khen và hỏi về quả đầu mới với mái tóc lãng tử này

Khi mình lớn tuổi cũng sẽ thích làm việc hơn"

Không nhận bạn buồn, tặng tiền bạn không lấy, nhưng cứ nhìn bộ dạng này Oanh lại thấy lo"

Thế mà giờ Hột đã thăm Tiêu!!! P/S:2 anh em cùng đứt dây chằng chéo trước - chân trái" Cường "đô la" Cường "đô la" rất bức xúc khi có 1 bài viết với tựa đề "Hết "bán" cha buôn rượu, Hà Hồ lại "bán" Cường Đôla?"

MC Thành Trung dù rằng đau chân nhưng MC Thành Trung vẫn rất tinh nghịch, anh ghép 2 bức ảnh của mình và MC Tự Long để chú giải 1 cách hí hước: "Mới ngày nào Tiêu vào thăm Hột

Thật xót khi thấy bà tuổi này vẫn còn phải ngồi bán, nhưng nghĩ lại bà vẫn còn khỏe để hoạt động thì vẫn tốt hơn ngồi buồn một mình trong nhà hay viện dưỡng lão

Hỏi cắt ở đâu?Bao nhiêu tiền