Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Binh nhì Bradley Manning muốn trở cùng đọc lại nên phụ nữ.

Việc thực hành quá trình phẫu thuật chuyển đổi giới tính cũng được tính đến

Binh nhì Bradley Manning muốn trở thành phụ nữ

Hàng nghìn tài liệu và các bức điện được Manning đưa ra ngoài cho tổ chức WikiLeaks.

"Tôi luôn nghĩ rằng mình là nữ giới". Trạng sư của Manning cho biết thân chủ của mình sẽ được coi xét đặc xá sau khi thụ án được 7 năm. Nguyễn Hồng Đăng Theo BBC. Binh nhì 25 tuổi nói rằng anh ta cảm thấy mình giống nữ giới kể từ khi còn nhỏ. Manning gia nhập quân ngũ năm 2007 nhằm trang trải tiền học phí Đại học cũng như một số nguồn tin cho biết gia đình không muốn Manning cư xử như đàn bà.

Binh nhì Manning mới đây đã bị kết án 35 năm tù giam do tiết lộ bí hiểm quốc gia. Tại đây Manning cảm thấy sốc và bị cô lập bởi những người bạn trong quân ngũ.

Manning được đào tạo như một nhà phân tích tình báo vào được chuyển tới Iraq năm 2009. Bức ảnh Manning giả dạng thành nữ giới là một trong những bằng chứng tại tòa "Tôi tên là Chelsea Manning", Manning nói với kênh truyền hình NBC. Trạng sư của Manning cho biết nếu chính phủ chối từ binh nhì 25 tuổi này sẵn sàng đệ đơn lên nhà tù tại Kansas, nơi Manning sẽ thụ án tù.

Manning ngó trong mai sau chính phủ sẽ xác nhận giới tính thật của mình.