Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tựa game mới hay hay Kỳ Tích 2 có gì hấp dẫn.

Ngoài ra thì trò chơi này còn hệ thống nhiệm vụ, cường hóa trang bị, tính năng xã hội

Tựa game mới Kỳ Tích 2 có gì hấp dẫn

Game4V. Com - Theo giới thạo tin, tựa gane Kỳ Tích 2 đã thuộc về NPH FPT nguồn tin này đã khiến cộng đồng game thủ bất thần. Điều này có nghĩa, cho dù là người chơi hay quái vật, trong chống chọi đều sẽ căn cứ vào sự khác nhau của bộ phận chịu lực khi đánh nhau mà có sự phản hồi vật lý khác nhau, biểu lộ điểm số sát thương khác nhau.

Game Kỳ Tích 2 đã mở phiên bản thí nghiệm close beta trước hết vào ngày 25/04/2013 tại thị trường Trung Quốc.

Game4V's News. Những phong cảnh, nhân vật trong game đều rất chi tiết với những kỹ thuật ánh sáng, đổ bóng cao cấp, hiệu ứng kỹ năng khi tranh đấu ấn tượng.

Kỳ Tích 2 có một nền đồ họa đẹp mắt và chân thực được phát triển bởi công nghệ tiền tiến

Tựa game mới Kỳ Tích 2 có gì hấp dẫn

Hệ thống nhân vật hiện thời có 3 lớp chính bao gồm đội viên, Ma Pháp Sư và Cung Thủ với 3 lối đánh cũng như cách dùng và kỹ năng đặc trưng. Vậy game online mới Kỳ Tích 2 đang sở hữu những tính năng quyến rũ nào để cuốn game thủ Việt.

Hệ thống đương đầu trong game này đã được thiết kế đặc hiệu, đồng thời hành động của nhân vậy rất “mượt”, hình ảnh khi đương đầu đẹp mắt.

Trong đó, 7 phụ bản mới này bao gồm 3 phụ bản tân thủ và 4 phụ bản toàn đội. Đồng thời, game thủ trong quá trình chơi có thể phát hiện và lợi dụng các phương tiện như dây thừng, hầm ngầm. Hơn thế nữa, game Kỳ Tích 2 có hệ thống phụ bản rất phong phú. Dựa trên những thành công của tựa game Kỳ Tích, game Kỳ Tích 2 đã kế thừa những ưu điểm đồng thời phát triển ở mức cao hơn các nhân tố như: bối cảnh thế giới quan, hệ thống nghề, hệ thống phụ bản, cường hóa, hiệu ứng âm thanh

Tựa game mới Kỳ Tích 2 có gì hấp dẫn

Được biết, thống tranh đấu của Kỳ Tích 2 đã có sự cải tiến trong tương tác vật lý FPS thường dùng. Hệ thống map và bản đồ phụ bản của Kỳ Tích 2 có thể tương tác thời kì thực với người chơi.

Nhưng dưới động thái mới này giữa sự hợp tác của The9 và FPT Online, có thể thấy rằng sản phẩm Kỳ Tích 2 vẫn đang chiếm một vị trí quan trọng đối với công ty. Trong lần test trước tiên này, game cũng đã mở 17 bản đồ dã ngoại phong cách khác nhau và 7 bản đồ phụ bản mới.

Gameplay tụ tập vào nguyên tố hành động có tốc độ nhanh, linh hoạt, có nhiều Boss và phụ bản để thử thách người chơi. Game được phát triển và vận hành bởi công ty JiuCheng hay còn được gọi là The9.