Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Công khai giới tính thật, sao phim "Vượt ngục" từ hay hay khước dự LHP Nga.

Anh cũng biểu lộ sự bối rối sâu sắc trước thái độ và cách đối của chính phủ Nga dành cho những người đồng tính và nhấn mạnh không muốn tham gia vào lễ hội của một giang san, nơi mà “những người như tôi bị chối từ quyền được sống và được xót thương một cách công khai”

Công khai giới tính thật, sao phim

Là một người yêu thích tham quan nước Nga trong kí vãng và cũng có thể kể đến một phần dòng máu của cha ông Nga trong tôi, tôi hẳn sẽ rất vui lòng chấp nhận nó.

Diễn viên 41 tuổi được nhiều người biết đến khi vào vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng  Vượt ngục. Lá thư có đoạn Miller viết cho giám đốc LHP phim, bà Maria Averbakh: “Cảm ơn vì lời mời đàng hoàng của quý vị. Đạo luật trên đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận quốc tế. Tuy nhiên, vì là một người đồng tính, tôi buộc phải từ khước”.

Diễn viên Wentworth Miller chụp ảnh cùng người ái mộ trong buổi ra mắt “Resident Evil: Afterlife 3D” tại Tokyo (Nhật Bản) - Ảnh: Reuters Miller đã đăng lá thư của mình trên trang của nhóm vận động GLAAD, nơi giám sát các phương tiện truyền thông đại diện cho người đồng tính và vấn đề đồng tính

Công khai giới tính thật, sao phim

Anh cũng là người chấp bút cho kịch bản phim  Stoker  sẽ ra mắt trong năm nay với sự diễn xuất của Nicole Kidman. Tháng 6 vừa qua, Quốc hội Nga đã ngăn cấm sự lan rộng của “việc tuyên truyền” về đồng tính cho trẻ vị thành niên bằng một đạo luật có nội dung phạt tiền những người đứng đầu các cuộc mít tinh về người đồng tính.

Lin Trần. Miller trong phim  Vượt ngục  - Ảnh: Chụp từ video Trước đây, nhiều tờ báo đã phán đoán rằng Miller là người đồng tính.

Song anh vẫn im lặng cho đến khi ban bố bức thư hôm thứ tư (giờ địa phương) vừa rồi.