Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tottenham: Củng cố đội thêm mới vào hình bằng tiền bán Bale.

Vụ chuyển nhượng của Willian sẽ lần thứ 3 phá vỡ kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng của Spurs mùa hè năm nay, nhưng việc ăn xài của họ chưa dừng lại ở đó

Tottenham: Củng cố đội hình bằng tiền bán Bale

Giờ đây, chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, vừa từ Miami bay về Anh để thương lượng việc tuyển mộ Lamela và củng cố mối quan hoài tới người đồng đội của anh, Miralem Pjanic.

Coentrao - được HLV Benfica ký giao kèo với giá 30 triệu bảng từ Benfica năm 2011 - sẽ thay thế Benoit Assou-Ekotto ở hàng thủ. Vn). Spurs hy vọng ký hiệp đồng với anh trước trận tiếp đón Swansea trên sân nhà tại Premier League vào chủ nhật.

Cầu thủ 25 tuổi này - được đưa về để thay thế cầu thủ sắp tới Real Madrid, Bale, bên cánh trái - đã có một cuộc rà soát y tế và trao đổi các điều khoản cá nhận tối hôm thứ ba. Willian đã có mặt ở London để hoàn tất vụ chuyển nhượng 30 triệu bảng từ Anzhi Makhachkala sau khi từ chối đến Liverpool. Spurs vừa ký hợp đồng với Roberto Soldado, Nacer Chadli, Etienne Capoue và Paulinho với mức phí 60 triệu bảng.

HLV Andre Villas-Boas cũng khôn xiết quan hoài tới tiền đạo 21 tuổi người Argentina này. Lamela là bộ mặt quen thuộc trong đội hình Roma với thành tích 15 bàn thắng trong 33 trận đấu tại Serie A mùa giải trước, nên Baldini quyết tâm giành sự phục vụ của trung phong này và các cuộc đàm phán đã bắt đầu tại London hôm thứ ba.

Spurs đang nhờ uy tín của giám đốc kỹ thuật Franco Baldini, người có mối quan hệ thân thiết với CLB cũ Roma, để giành các mục tiêu trong đợt chiêu tập rút cục của họ.

Baldini đã ký giao kèo với Lamela từ River Plate khi ông còn là giám đốc kỹ thuật của Roma.

Bosnian Pjanic, cầu thủ đã có 2 năm gắn bó với Roma sau khi chuyển tới đây từ Lyon với giá 8 triệu bảng, cũng nằm trong danh sách mộ của Tottenham.

Tottenham bận rộn cả tuần trước và tối hôm chủ nhật không ký được giao kèo với Osvaldo từ Roma bởi anh đã đạt được các thỏa thuận với Southampton.

Trên hàng công, Emmanuel Adebayor và Jermain Defoe nhiều khả năng sẽ rời White Hart Lane. Anh Thái (Thethaovietnam. Hậu vệ trái của Real Madrid, Fabio Coentrao, được chờ đợi tới Tottenham như một phần của bản hiệp đồng đàm đạo lấy Bale, cầu thủ đang đợi đến Tây Ban Nha. Spurs cũng đánh tiếng với tiền vệ Pjanic, một bộ mặt quen thuộc khác trong đội hình Roma.