Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tuyển sinh 2014: Trường thi riêng được dùng đã làm mới '3 chung'.

CĐ hệ chính quy thời đoạn 2014-2016 quy định cụ thể: Các trường tổ chức tuyển sinh riêng có thể phối hợp xét tuyển những thí sinh dự thi kỳ thi chung do Bộ GD- ĐT tổ chức có kết quả thi từ điểm sàn trở lên

Tuyển sinh 2014: Trường thi riêng được dùng '3 chung'

Bộ GD-ĐT đề nghị các trường cho quan điểm về nội dung dự thảo Quyết định và gửi nội dung góp ý về các địa chỉ: bvga@moet. Trong hạn tối đa là 30 ngày kể từ ngày trường nộp đề án tuyển sinh riêng hợp thức. Ngành. Kế hoạch thực hành tuyển sinh riêng về Bộ GD-ĐT trước ngày 30/9/2014. Trường tuyển sinh theo kỳ thi chung phải có văn bản gửi Bộ GD-ĐT đề nghị được tuyển sinh theo kỳ thi chung; có kế hoạch và lịch trình thực hiện tự chủ tuyển sinh để chậm nhất là năm 2017 bắt đầu tuyển sinh riêng.

Bộ GD-ĐT xác nhận bằng văn bản khẳng định đề án tuyển sinh riêng của trường đáp ứng hoặc không đáp ứng các yêu cầu theo quy định. Các trường có thể tổ chức tuyển sinh riêng từng phần cho một số khoa. Các trường tuyển sinh riêng cần ban bố rộng rãi phương thức tuyển sinh của nhà trường để thí sinh.

Thanh tra. Nghiêm túc. Các ĐH. Vn. Edu. Phụ huynh và tầng lớp giám sát. Thi chung đợt và sử dụng chung kết quả để xét tuyển. Không có giá trị xét tuyển sang trường khác.

Các trường tổ chức thi tuyển sinh riêng được dùng kết quả kỳ thi "3 chung" Cũng theo dự thảo mới này. Vn trước ngày 04/01/2014. Đáp ứng các nguyên tắc theo quy định và không gây phức tạp cho xã hội và tốn kém cho thí sinh; được dư luận tán thành ủng hộ. Đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn. Vn. Đề án tuyển sinh riêng cần hợp với quy định của Luật Giáo dục đại học và mục tiêu đổi mới căn bản.

Batuan@moet. Từng trường xây dựng đề án tự chủ tuyển sinh đáp ứng các đề nghị về nội dung. Đảm bảo công bằng. Trường tự chủ tuyển sinh không được để nảy hiện tượng các tổ chức và cá nhân là cán bộ. Công khai. Trường ĐH. CĐ thực hiện tự chủ. Edu. Phải gửi đề án tuyển sinh riêng về Bộ GD-ĐT trước ngày 10/2/2014. Cha nội của nhà trường tổ chức luyện thi; Tạo điều kiện thuận tiện tối đa cho thí sinh.

Công văn đề nghị được dự kỳ thi tuyển sinh chung gửi về Bộ trước ngày 10/2/2014 và gửi dự thảo đề án. Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục hấp thu và công bố nội dung dự thảo đề án tuyển sinh riêng của các trường trên trang thông tin điện tử của Bộ GD-ĐT các công cụ thông tin đại chúng khác để tầng lớp góp ý hoàn thiện đề án.

Căn cứ vào nội dung của đề án và ý kiến phản biện của tầng lớp. Thẩm tra việc thực hiện tự chủ và tự chịu nghĩa vụ trong tuyển sinh. Đồng thời. Tự chịu nghĩa vụ trong tuyển sinh theo quy định tại Điều 34 Luật Giáo dục đại học.

Tuyển sinh riêng thế nào? Đối với các trường tuyển sinh riêng năm 2014. Điều kiện theo quy định. Không để phát sinh bị động. Vn. Kết quả thi của thí sinh thi vào trường tổ chức tuyển sinh riêng chỉ có giá trị xét tuyển vào trường đó. Thực hiện chế độ thông tin kịp thời và bẩm kết quả sau khi chấm dứt kỳ thi tuyển sinh riêng theo quy định; kết hợp với các cơ quan có liên hệ tổ chức tốt công tác rà.

Edu. Bộ GD-ĐT thực hiện chức năng quản lý quốc gia. Học viện. Giám sát. Toàn diện GD-ĐT. Sáng tỏ. Các trường chỉ tổ chức tuyển sinh riêng tối đa 2 lần trong năm vào thời kì do Bộ GD-ĐT quy định.

Mvtrinh@moet. Phạm Thịnh. Điểm đáng chú ý tại dự thảo quy định về tuyển sinh ĐH. Thi "3 chung" đến 2016 Từ nay đến năm 2016 Bộ GD- ĐT tiếp kiến tổ chức kỳ thi chung để giúp các trường chưa đủ năng lực hoặc chưa chuẩn bị được đề án tuyển sinh riêng. Edu. Tvnghia@moet.

Kỳ thi chung được tổ chức theo phương thức dùng chung đề.