Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Đến NagaWorld bằng xe buýt mới cập nhật 5 sao.

Hàn Quốc và Trung Quốc cùng với các quán bar đa phong cách tại NagaWorld sẽ mang lại những trải nghiệm huých cho du khách

Đến NagaWorld bằng xe buýt 5 sao

TP HCM. Đây là giá đã bao gồm dịch vụ Luxury Bus đón đưa giữa TP. Hoặc đặt tour trực tiếp trên web: www. Tham gia hành trình du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống massage toàn thân đặc biệt trên từng ghế ngồi cùng với hệ thống màn hình LCD hiển thị chương trình giải trí ở cả ba tiếng nói Anh. Chỉ cách NagaWorld 5 km. Hotline: 096633 3387.

HCM đi Phnom Penh trong chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm - Ảnh: Công ty TNHH Naga Services cung cấp Du khách sẽ được hưởng giá tour đặc biệt là 240 USD ++/ người/ phòng đơn và 165USD/ người/ phòng đôi.

Sáu bữa ăn (2 bữa sáng. Chùa Wat Phnom. Hoa. Lầu 20. Khách dự tour sẽ được tham quan miễn phí nửa ngày đến 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Phnom Penh như Cung điện hoàng tộc. Ngoại giả. Kiều Giang Xe buýt 5 sao (Luxury Bus) sẽ đưa du khách từ TP. ĐT: (08) 6298 6969. Đại sảnh khách sạn NagaWorld - Ảnh: Công ty TNHH Naga Services cung cấp Đặc biệt du khách chẳng thể bỏ qua trung tâm spa với phòng tắm hơi và bồn thủy lực riêng biệt dựa trên các nguyên lý phục hồi truyền thống Khmer- Cân bằng.

Ngoại giả. Bảo tàng nhà nước

Đến NagaWorld bằng xe buýt 5 sao

Việt. 0909620577 (Ms Thảo). HCM và Phnom Penh. 2 bữa trưa và 2 bữa tối) tại một trong các nhà hàng tự chọn của NagaWorld. Com. Sinh lực và Sảng Khoái. Quận 1. Tour tham quan miễn phí tại 7 điểm du lịch nổi tiếng tại Phnom Penh. Hệ thống phòng nghỉ tiêu chuẩn. Tòa nhà số 20 Hải Triều. Nagavn. Những ai muốn mua sắm hàng hiệu giá rẻ thì đây là cơ hội không thể bỏ qua khi đặt chân đến Khu chợ Nga.

Trong sáng. Chuỗi 16 nhà hàng Ý. Đường Sisowath. Khu chợ trọng tâm. Thức ăn nhẹ và nước uống trên xe bus và một phần thức uống tiếp đón tại sảnh của khách sạn. Thông tin chi tiết có thể liên quan tại Công ty TNHH Naga Services.