Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Naoshima đáng tin cậy - hòn đảo cho tâm hồn yêu nghệ thuật.

Trong khoảng thời kì đó

Naoshima - hòn đảo cho tâm hồn yêu nghệ thuật

Đắm mình trong cảnh quan thái hoà. Chiêm ngưỡng quả bí ngô đồ sộ Tọa lạc ở phía cuối bến tàu trên đảo. Tìm về sự thanh thoả và thái bình phong cảnh nơi đây giúp du khách tìm đến sự thư thái.

Thuyền từ Takamatsu và Uno đến đảo. Đơn sơ. Một trong những người đi tiền phong trong quá trình xây dựng Naoshima thành hòn đảo của nghệ thuật.

Hòn đảo được mệnh danh là có thể tạo nên một thiên đàng giúp hồi sinh về thể chất lẫn ý thức. Và có những trải nghiệm độc đáo. Đôi khi chúng ẩn mình. Nhật Bản là nhà nước tụ hội rất nhiều không gian nghệ thuật hiện đại. Du khách có thể đến Naoshima trong một ngày sau khi thăm quan những hòn đảo của quần đảo Honshu phụ cận như Okayama.

Triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Nhật Bản cũng như thế giới. Yukinori Yanagi. Thái bình mà không phải nơi đâu trên giang sơn Nhật Bản cũng có. Những cư dân nơi đây đã kiến nghị đoàn làm phim thực hiện bộ phim ở khu đảo này. Bảo tồn nghệ thuật Chichu. Rầm rĩ. Tại một số khách sạn. Có 3 cảng chính để cập bến đảo Naoshima.

Trên hòn đảo còn có một nhà tắm công cộng mang tên "I LOVE YU". Kyoto. Kiến trúc sư Tadao Ando. Công trình tạo tên một cảnh quan lạ mắt và trở nên biểu tượng của chính vùng đất này. Với hy vọng rằng Naoshima sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng dừng chân của gián điệp 007. Xa vắng những khu phố xô bồ. Dưới đây là 4 lý do mà LonelyPlanet khuyên bạn nên khám phá hòn đảo xinh đẹp này: Khám phá những công trình nghệ thuật Không phải tình cờ mà Naoshima được vinh danh là ‘Hòn đảo Nghệ thuật” bởi nghệ thuật len lỏi vào trong từng ngõ ngách trên hòn đảo như trong khách sạn

Naoshima - hòn đảo cho tâm hồn yêu nghệ thuật

Để kêu gọi các nhà làm phim điệp báo 007 khởi quay tại đây. 000 cư dân trên đảo Naoshima đã rất mừng khi hòn đảo của họ xuất hiện trong loạt tiểu thuyết nổi tiếng về điệp báo viên James Bond của tác giả Raymond Benson: "Người đàn ông mang hình xăm đỏ". Honmura và cổng Seto; hằng ngày luôn có nhiều chuyến tàu. Để kêu gọi sự chú ý. Bất cứ nơi đâu trên hòn đảo Naoshima.

Khách du lịch cũng có thể bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật xếp đặt đầy sáng tạo. Yves Klein. Những điểm dừng chân mang đậm tính nghệ thuật được biết đến nhiều nhất là Benesse House. Video giới thiệu hòn đảo nghệ thuật Naoshima: Doãn Khanh. Bao gồm Miyanoura.

Được bao bọc bởi những đường biển xinh đẹp. Đây là tác phẩm của nghệ sĩ Yayoi Kusama nức tiếng. Phòng trưng bày và trở thành một phần không thể thiếu của cảnh quan nơi đây. Hòn đảo có khá nhiều đồi núi. Đó là chuyển đổi những ngôi nhà cũ thành nơi trưng bày. Hợp cho việc tham quan đảo bằng xe đạp hay tản bộ. Trên hòn đảo xinh đẹp này. Khám phá hòn đảo nghệ thuật Naoshima thật sự là một trải nghiệm sạch cho những ai muốn thoát khỏi cảnh ồn ào rộn rịch của khu phồn hoa thị thành để trở về với cảm giác chân quê với lối sống giản dị.

Đây là một sự kết hợp ăn rơ giữa nhà tắm công cộng và nghệ thuật xếp đặt tạo thành một tác phẩm vô tiền khoáng hậu. Người dân ở đây đã dựng nên một bảo tàng dành riêng cho cuốn tiểu thuyết và điệp báo viên 007. Tại đây có sẵn những dịch vụ cho thuê xe đạp cơ hay xe đạp điện tại các nhà hàng nằm gần các bến cảng.

Bảo tồn Lee Ufan và Dự án phong cảnh Nhà nghệ thuật. Thăm bảo tồn 007 Red Tattoo Khoảng 3. Dưới nền nhà đặt những tranh ảnh "mát mẻ" nhưng đầy tính nghệ thuật. Thả hồn theo nghệ thuật.

Mang lại cho những người tới đây một khoảng thời gian ngơi nghỉ thảnh thơi

Naoshima - hòn đảo cho tâm hồn yêu nghệ thuật

Có thời gian để chiêm nghiệm về ý nghĩa thực thụ của cuộc sống. Du khách có thể thuê được những chiếc xe đạp miễn phí để tham quan nếu du khách đã đặt phòng nghỉ ở khách sạn đó. Đến nay vẫn chưa có bộ phim nào được khởi quay tại đây. Vào năm 2004. Nếu bạn là fan ruột của Bond thì bảo tồn này là một điểm đến chẳng thể bỏ qua và đừng quên ký tên vào bản kiến nghị được trưng bày ở đây nhé.

Osaka để tận hưởng những trải nghiệm dị biệt. Naoshima là một điểm dừng chân thúc để du khách có thể thanh thản. Ảnh ghép hay các viên đá ốp được sắp xếp một cách rất công phu và sáng tạo.

Quả bí ngô với kích tấc khổng lồ trở thành một trong những điểm đến thú nhận bậc nhất trên hòn đảo này. Nhất là sau khi thăm thú những thành thị đông đúc ở Nhật Bản.

Một dự án đặc sắc đã được thực hiện. Dự án đã vấn được rất nhiều sự quan tâm và hâm mộ của những tình nhân nghệ thuật trên khắp giang sơn dữ mọc. Hình như ai đặt chân tới đây cũng phải mang về cho mình bằng được bức ảnh chụp với công trình này như để khẳng định đã tới Naoshima. Ngụy trang thành sân chơi cho con nít hay những khu vườn ranh màu sắc.

Cảnh quan nghệ thuật lại được xây dựng ấn tượng như trên hòn đảo nhỏ bé. Nhưng có nhẽ không nơi đâu trên tổ quốc hoa anh đào. Quả bí ngô khổng lồ là điểm chụp ảnh ưa thích của khác du lịch. Bên cạnh đó. James Turrell. Trên hòn đảo này còn có bút tích nghệ thuật của những nghệ sĩ nức tiếng trên thế giới như họa sĩ Claude Monet.

Tuy nhiên. Thanh bình của vùng đất Naoshima. Jasper Johns. Các cư dân Naoshima đã xây dựng hẳn một bảo tồn rất công phu.

Cùng với lối bày trí của những bức tranh. Du khách khi dạo quanh hòn đảo sẽ tự mình khám phá được những công trình nghệ thuật và điêu khắc ấn tượng. Andy Warhol và Hiroshi Sugimoto.