Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tuyển sinh 2014: chia sẻ ngay Thi riêng vẫn được dùng kết quả "3 chung".

Thi "3 chung" đến năm 2016 Kỳ thi chung được tổ chức trong thời đoạn quá độ chuyển từ phương thức tuyển sinh chung do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức sang phương thức tuyển sinh riêng do từng trường phụ trách để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra trong thứ tự

Tuyển sinh 2014: Thi riêng vẫn được dùng kết quả

Không có giá trị xét tuyển sang trường khác; các trường có thể tổ chức tuyển sinh riêng từng phần cho một số khoa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường cho quan điểm về nội dung dự thảo Quyết định và gửi nội dung góp ý về các địa chỉ: bvga@moet. Edu. Ít kết quả tuyển sinh theo quy định của Quy chế tuyển sinh đại học. Báo Giáo dục và Thời đại và các phương tiện thông tin đại chúng khác để từng lớp góp ý hoàn thiện đề án.

- Công khai kết quả tuyển sinh trên trang thông báo điện tử của trường. Những điểm mới của dự thảo là: hài lòng cho các trường tổ chức tuyển sinh riêng có thể kết hợp xét tuyển những thí sinh dự thi kỳ thi chung do Bộ GD - ĐT tổ chức. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉnh sửa lại dự thảo Quyết định quy định về tuyển sinh đại học. Cao đẳng hệ chính quy. Mvtrinh@moet. Kết quả từ điểm sàn trở lên; các trường chỉ tổ chức tuyển sinh riêng tối đa 2 lần trong năm vào thời gian do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định; kết quả thi của thí sinh thi vào trường tổ chức tuyển sinh riêng chỉ có giá trị xét tuyển vào trường đó.

- Sau khi kết thúc công tác tuyển sinh. Vn. Báo Giáo dục và Thời đại và các phương tiện thông báo đại chúng khác để tầng lớp biết và giám sát. Tổ chức tuyển sinh riêng Các trường sẽ phải thực hiện đầy đủ các bước sau đây: - Xây dựng đề án tuyển sinh riêng; tổ chức lấy quan điểm rộng rãi của cán bộ.

Của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các công cụ thông tin đại chúng khác. - Gửi công văn về Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu được tham gia kỳ thi tuyển sinh chung trước ngày 10/02/2014 và gửi dự thảo đề án. Vn trước ngày 04/01/2014. Giảng viên. Batuan@moet.

Ảnh minh họa. Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục tiếp thu và công bố nội dung dự thảo đề án tuyển sinh riêng của các trường trên trang thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kỳ thi chung được tổ chức theo phương thức dùng chung đề.

Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi đến các trường dự thảo đã chỉnh sửa để xin quan điểm lần cuối trước khi ban hành.

Cao đẳng hệ chính qui thời đoạn 2014 - 2016. Trong vận hạn tối đa là 30 ngày kể từ ngày trường nộp đề án tuyển sinh riêng hợp lệ.

Căn cứ vào nội dung của đề án và quan điểm phản biện của từng lớp. Sinh viên trong trường về đề án tuyển sinh riêng. Do thời kì gấp. Thi chung đợt và sử dụng chung kết quả để xét tuyển. Cao đẳng được tổ chức tại Hà Nội ngày 28/12/2013.

Edu. Không gây xáo trộn lớn trong từng lớp cũng như sự lo lắng của học sinh và phụ huynh; Từ nay đến năm 2016 Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp chuyện tổ chức kỳ thi chung để giúp các trường chưa đủ năng lực hoặc chưa chuẩn bị được đề án tuyển sinh riêng. Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận bằng văn bản khẳng định đề án tuyển sinh riêng của trường đáp ứng hoặc không đáp ứng các đề nghị quy định tại Quyết định này.

Vn. Tvnghia@moet. Kế hoạch thực hiện tuyển sinh riêng về Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 30-9-2014 (đối với các trường chưa thực hành tuyển sinh riêng năm 2014).

Sau khi hấp thu ý kiến của các đại biểu tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (Khóa XI) và tổng kết năm học 2012-2013 khối các trường đại học. Ngành. - Gửi đề án tuyển sinh riêng về Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 10/02/2014 (đối với các trường tuyển sinh riêng năm 2014); - khai triển thực hành đề án tuyển sinh riêng được Bộ Giáo dục và Đào tạo xác nhận đã đáp ứng các đề nghị quy định tại Quyết định này.

Kim Linh Báo Đời sống và luật pháp. Edu. Vn. Edu. Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục ban bố các đề án tuyển sinh riêng đã được công nhận đáp ứng các đề nghị quy định tại Quyết định này lên trang thông báo điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nghiêm túc.