Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cùng khám phá mới nhất “Vương quốc của những kỳ quan”.

Được UNESCO công nhận năm 1992

Cùng khám phá “Vương quốc của những kỳ quan”

(Nguồn ảnh: AFP-TTXVN) Nằm gần xích đạo nên thời kì đẹp nhất để đi du lịch Campuchia từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Với chương trình 4 ngày 3 đêm trọn gói. Nước sông đã không thể bào mòn được những tuyệt bút ấy.

Nếu thủ đô Phnompenh cuốn khách du lịch bởi sòng bạc Nagaworld thì cố đô Siem Reap lại mang nét kì bí. Bạn sẽ ngạc nhiên với dòng nước suối trong veo nhìn thấy tận đáy. Qua những vùng đá nhấp nhô. Hay Trung Quốc để đến với Vạn Lý Trường Thành… mà chỉ cần chưa tới hai bay cùng một giờ đi xe là bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng thành thị di sản thế giới Siemriep-khu quần thể kỳ quan Angkor hùng vỹ và bí hiểm.

/. Tuốt luốt đá xây dựng đền Angkor đều được khai phá từ miền đất linh thiêng này. Mà còn làm cho chúng trở nên lung linh. Điểm nhấn của hành trình là địa danh hoàn toàn mới mẻ. Hàng ngàn tượng thần và cả sử thi Khmer được tạc dưới lòng sông-dù sang trọng hơn 1000 năm.

Tổng tổn phí cho cả hành trình chỉ dao động trong khoảng lùng 10 triệu đồng.

Biển Hồ. ” Với hành trình Hà Nội-Siem Reap cùng Vietravel. Dịch vụ đạt tiêu chuẩn từ 4 sao. Hình ảnh của Vương quốc Campuchia ngày nay và tổ quốc Campuchia tương lai. Oằn èo. Gập ghềnh để đến với thánh địa hành hương của người Khmer

Cùng khám phá “Vương quốc của những kỳ quan”

Phản ánh lên là hàng ngàn ngẫu tượng linga. Huyền bí hơn. Chương trình nghệ thuật “Nụ cười Angkor. Yoni. Đại diện lãnh đạo Bộ Du lịch Campuchia cho biết: “Biên chế cảnh sát du lịch sẽ tăng lên ứng với lượng du khách đến.

(Nguồn ảnh: Vietravel) Ngoài khám phá cảnh quan Angkor Wat du khách sẽ cùng thưởng thức chương trình nghệ thuật “Nụ cười Angkor.

Núi Kulen. Không cần mất nhiều công sức lặn lội qua Ai Cập xa xôi để đến với Kim tự tháp. ” Đền Ta Prohm. Thượng cổ của một trong những nền văn minh huy hoàng nhất một thời-“nơi có cả dấu ấn dĩ vãng của vương triều Khmer. Bạn sẽ dùng tuyến bay thẳng thuận lợi của Vietnam Airlines để có nhiều hơn thời kì khám phá những khác biệt độc đáo của Campuchia. Cách thủ đô Phnom Penh khoảng 314 km về phía tây bắc.

Để lên ngọn núi này bạn phải đi qua giữa khu rừng nguyên sinh nhiệt đới. ” Một lưu ý nhỏ với du khách là đồ uống ở đây khá rẻ trong khi đồ ăn có phần cao hơn nếu so với thu nhập địa phương. Nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho du khách 24/24. Toàn cảnh đền Angkor Wat ở tỉnh Siem Reap.

Mọi giao dịch đều có thể được thực hiện bằng đồng đô la Mỹ và trao đổi bằng tiếng Anh. Đến đây. Nằm cách trọng điểm Siem Reap 48km về hướng Đông Bắc.