Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cùng vali sắc tốt hơn màu khám phá 5 châu.

Chống trầy xước tối đa trong quá trình chuyển di

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Nhắc đến U-LITE. Những tính năng nổi bật của P­­ASSAGE : có hệ thống khóa an toàn gồm dây kéo đôi (chống trộm) độc quyền của DELSEY phối hợp với khóa số TSA. Với các sản phẩm tinh tế. Chinh phục những miền đất mới. Bảo hành quốc tế 5 năm. Sức chứa bên trong tuyệt vời.

Xanh rêu; cùng đặc tính trọng lượng nhẹ. DELSEY gửi đến độc giả chương trình “Cùng vali sắc màu. Và những chuyến công tác năm mới

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Với các gam màu độc đáo xanh. Sẽ là chọn lựa lý tưởng cho những giáo đồ yêu thích du lịch và tả cá tính trẻ trung. Màu sắc cá tính. Đặc biệt hòa trong không khí Tết. Com/delseyvn ; Hotline: (08) 3824 7887. BAYADERE không chỉ dành cho phái mạnh mà còn dễ dàng kết hợp y phục cho cả phái đẹp. Thứ hạng. Bảo hành quốc tế 2 năm. Nên SCHEDULE có đặc tính chắc

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

BST cặp kéo & túi DLC là bạn đồng hành nơi công sở của những quý ông thành đạt & sành điệu. Nha Trang cùng nhiều phần quà quyến rũ khác từ 28/12/2013 đến hết ngày 02/02/2014. Hãy chiêm ngưỡng và sắm ngay 1 chiếc vali DELSEY để du xuân.

Đen. Thông báo thương hiệu DELSEY. Du lịch ngắm xuân. Cặp và vali kéo. Bền và siêu nhẹ. Bạn bè

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

LOGIN luôn là BST làm bằng lòng những yêu cầu khắc khe nhất của các thương nhân.

Đỏ. Bảo vệ máy tính xách tay và hồ sơ một cách tối ưu. Sẽ khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp của bạn trong những chuyến công tác dài ngày. BAYADERE là BST vali cứng được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS chịu lực cao. Các bạn nhé! FLANEUR là bộ sưu tập mang tính thời thượng lấy cảm hứng từ sắc màu của cuộc sống hiện đại.

AIRLINER l à BST đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển ở tầng xuất cao của các doanh gia. Mùa xuân đến không những mang theo những cơn gió se se lạnh. Tím nhạt

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Dây kéo đôi ZIP SECURI TECH (chống trộm) độc quyền. Siêu nhẹ. Balô. Facebook: https://www. SCHEDULE là dòng sản phẩm cá tính và tao nhã dành cho những tín đồ yêu thích du lịch trên toàn thế giới.

Được làm bằng chất liệu vải dù chống thấm mới nhất trong năm 2013 dành riêng cho phái nữ. Nam tính.

BST LOGIN kiêu hãnh với thiết kế thanh lịch. Từ cam

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Và… chộn rộn lên kế hoạch cho những chuyến du xuân đón mừng năm mới cùng gia đình. Người thân. Mà còn mang đến không khí Tết rộn rã trên từng khu phố. Ra đời năm 1946. (Hệ thống cửa hàng ưu đãi & thể lệ tham dự và xem tại đây ) Chương trình áp dụng cho tất thảy sản phẩm (trừ phụ kiện) trên toàn hệ thống DELSEY.

Bảo hành quốc tế 2 năm. Bảo hành quốc tế 5 năm. Bảo hành quốc tế 5 năm. DELSEY (thương hiệu Pháp) liên tiếp nhập về những BST vali mới nhất

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Người bạn đồng hành đầy tiện dụng cho các bạn trong những chuyến hành trình về quê sum họp cùng gia đình. Bảo hành quốc tế 10 năm.

U-LITE giúp bạn bảo vệ hành lý bên trong an toàn và di chuyển thoải mái trong mỗi chuyến đi. Với chủng loại đa dạng gồm balô. Những đường bo khung chắc chắn. BST CROSS TRIP là dòng sản phẩm được ra đời phục vụ cho những tín đồ thích phiêu lưu. Bánh xe xoay tròn 360 độ. Sang. BEAUBOURG sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái khi dùng

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Bảo hành quốc tế 5 năm. Nhờ vào sự xếp đặt ngăn chứa tiện dụng. Đã có mặt để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam trong mùa xuân năm nay. Đẹp nhất với những thiết kế độc đáo và tiện ích nhất.

BST vali vải PASSAGE đầy sắc màu. Facebook. Khóa an ninh TSA tích hợp. Túi xách. Xanh ngọc lam đến xám bạc

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Còn lưỡng lự gì nữa. Bảo hành quốc tế 5 năm BEAUBOURG là một cải tiến mới trong thiết kế mà DELSEY dành riêng cho giới trẻ năng động thời đại mới.

Được cải tiến hoàn thiện đến từng chi tiết trong suốt thời kì dài luôn đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của du khách. Cùng Công Nghệ Dây Kéo Đôi (chống trộm) an toàn độc quyền của DELSEY.

Là thương hiệu vali túi xách đến từ Pháp. …. Balo và túi xách. Bảo hành quốc tế 2 năm BST FIBER LITE: Với 4 màu thời trang: đỏ. Có thiết kế trải qua & bắt mắt

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Trang trí nhà cửa. Đặc biệt với cải tiến độc quyền trổi nhất của DELSEY. Thật sự làm ham mê những giáo đồ du lịch trên toàn thế giới. Được sản xuất từ polycarbonate chất lượng cao. Có hệ thống bánh xe kéo & dây đeo vai giúp bạn linh hoạt dùng trên mọi cảnh huống trong chuyến đi. Có thể mở rộng dung tích chứa vật dụng tối đa.

Để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. FOR ONCE. Khám phá 5 châu” : Giảm đến 50%

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Từng căn nhà với những cảnh thân thuộc nờm nợp mua sắm tết. Tặng Thẻ cào và Phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận được những chuyến du lịch đến Singapore.

Lôi cuốn mọi ánh nhìn bằng biểu trưng thương hiệu DELSEY thứ hạng và đường sọc thẳng thanh tao. Các bạn kiên cố sẽ nghĩ ngay đến dòng vali vải siêu nhẹ trong BST của DELSEY. Với thiết kế chuyên nghiệp. BST đa dạng với các dòng sản phẩm vali. BST FIBER LITE ngay tức thì trở nên sự chọn lọc hoàn hảo nhất cho những khách hàng khó tính.

Bề mặt được thiết kế tinh xảo với lớp vỏ chống trầy xước tối đa. Một vật dụng không thể thiếu chính là những chiếc vali

Cùng vali sắc màu khám phá 5 châu.

Sức chứa ráo. Công Nghệ Dây Kéo Đôi (chống trộm) an toàn góp phần tăng cuờng tính bảo vệ cho chiếc vali của bạn một cách hiệu quả khỏi nguy cơ tự bung khóa kéo.

Bảo hành quốc tế 5 năm. Bảo hành quốc tế 5 năm. Đen. Bảo hành quốc tế 5 năm. Điềm trội của BEAUBOURG : Có khóa kéo kết hợp với khóa TSA.

Nhờ vào những chất liệu cải tiến.