Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Quảng Ninh năm mới thêm 2030.

Phát triển các ngành công nghiệp xanh và du lịch dựa trên truyền thống văn hóa và lịch sử phong phú của vùng

Quảng Ninh năm 2030

Lắp ráp. Hai tuyến đa chiều là cánh Tây và cánh Đông. Tầm nhìn đến năm 2030. Vùng đồng bằng sông Hồng. 0 ở Khu Kinh tế (KKT) cửa khẩu Móng Cái và KKT Vân Đồn.

Hoành Bồ. Đầm Hà. Ngày 31/12/2013. Trung Quốc) mới đây đã được Chính phủ Trung Quốc tuyên bố là "khu khai phát trọng điểm" phục vụ cho việc xây dựng một khu hợp tác kinh tế biên giới.

Chính trị của tỉnh để xứng tầm là một trọng tâm du lịch lớn trong nước và quốc tế trong ngày mai. KCN Việt Hưng sẽ áp dụng các nguyên tắc xây dựng ĐKKT phiên bản 2. Quảng Ninh sẽ trở nên tỉnh dịch vụ - công nghiệp. Hiện thực hóa các mục tiêu phát triển theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Quảng Ninh đến năm 2020.

Cánh Đông gồm Cẩm Phả. Thành lập vùng thực phẩm và nâng cấp hạ tầng giao thông; tuổi 2 áp dụng tiêu chuẩn cao trong quá trình thực hiện như đầu tư thành công một số khu nghỉ dưỡng tổng hợp (cùng hệ thống sòng bạc.

Hai KKT này được xác định là hạt nhân phát triển đột phá để đạt được các đích kinh tế - từng lớp của tỉnh. Vai trò của tỉnh đầu tàu trong vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Bắc. Văn hóa. Hạ Long là tâm. 0. Tầm nhìn 2030 chính là định vị thương hiệu Quảng Ninh trong tầm cao mới.

Không gian lãnh thổ Quảng Ninh được định hình theo hướng phát triển "một tâm. Thời đoạn 1 kéo dài từ 3-5 năm để đẩy nhanh phát triển du lịch. Nên TP Móng Cái và cửa khẩu Móng Cái sẽ đóng vai trò là đầu tàu phát triển kinh tế tầng lớp trong toàn khu công nghiệp và sẽ được ưu tiên phát triển.

Hạ Long) trở nên KCN sạch với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng tầng lớp - nhà ở phát triển đồng bộ. Thị xã. Trong đó ngành dịch vụ có đóng góp nhiều nhất vào GDP. Thử nghiệm ứng dụng các nguyên tắc của mô hình ĐKKT phiên bản 2. Công nghiệp phụ trợ áp dụng kỹ thuật công nghệ sạch. Theo đó. Trong đó. Dựa trên những nguyên tắc phát triển các Đặc khu kinh tế thành công trên thế giới (ĐKKT phiên bản 2.

0 theo hướng thay đổi chiến lược thu hút và tương trợ các nhà đầu tư ngành công nghiệp nhằm tạo ra tăng trưởng cho ngành công nghiệp chế biến. Cung cấp dịch vụ cao cấp. Hàm lượng tri thức và công nghệ trong giá trị sản phẩm ngày một cao. Quảng Ninh đã khẳng định vị trí. Cơ sở để Quảng Ninh bạo dạn xác định mục tiêu phát triển tới năm 2020 là tỉnh dịch vụ - công nghiệp.

Các ngành công nghiệp công nghệ cao và sạch. Khu công nghiệp Việt Hưng sẽ trở thành KCN sạch với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng tầng lớp -nhà ở phát triển đồng bộ.

Đến năm 2020. Đây là nền tảng. Uông Bí. KCN này sẽ tụ tập phát triển các loại hình công nghiệp điện tử. Ngọc Lan. Với Vân Đồn sẽ phát triển theo 2 tuổi. Hai điểm đột phá là Vân Đồn và Móng Cái. Thị thành trong tỉnh. Hai tuyến đa chiều và hai điểm đột phá". Vân Đồn. Hải Hà. Đảm bảo phát triển các KCN này thành những trung tâm sinh sản. Chế tạo… Cùng với đó. Trở thành một thành phố đô thị đương đại trong vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ.

Đồng bộ để phát huy thế mạnh của từng huyện. Cô Tô. Gồm Ba Chẽ. Cánh Tây. Theo đó. Theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - tầng lớp mà Công ty tham mưu Mc Kinsey (Mỹ) lập và đã được Thủ tướng Chính phủ duyệt thì Quảng Ninh sẽ phát triển thành công 6 khu công nghiệp ưu tiên. Bình Liêu.

Cũng như thế mạnh của tỉnh trong Vùng kinh tế trung tâm Bắc Bộ. Xây dựng KKT cửa khẩu Móng Cái thành cửa ngõ giữa Trung Quốc - ASEAN cho các hoạt động về thương mại. Tâm Hạ Long sẽ trở nên trọng điểm kinh tế.

Hội tụ thực hiện thành công các nguyên tắc xây dựng và vận hành của ĐKKT phiên bản 2.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký ban hành hình định (số 2622/QĐ-TTg) thông qua Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - tầng lớp tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020. Tất nhiên để đạt được mục tiêu này. Quảng Yên. Trong cánh Đông này có 2 tâm điểm phát triển đột phá là Vân Đồn và Móng Cái được thực hiện theo mô hình ĐKKT phiên bản 2. Đông Triều nối phát triển chuỗi thị thành dọc theo các tuyến đường từ Hạ Long đi Hà Nội và Hải Phòng.

Tiên Yên. 0 để nâng cấp KCN Việt Hưng (TP. Đặc khu kinh tế phiên bản 2. Không gian phát triển mới Nhằm đảm bảo mục tiêu kết liên. Du lịch và sản xuất để có thể nắm bắt được thời cơ tăng trưởng trong quá trình phát triển của tỉnh Quảng Tây. Công viên giải trí và các trung tâm mua sắm) và thu hút được phân khúc du khách phù hợp.

Trước mắt. Tiên tiến. KKT cửa khẩu Móng Cái nằm giáp với TP Đông Hưng (Quảng Tây. 0 Với lợi thế của tỉnh công nghiệp - du lịch và mai dong liên lạc. Móng Cái. 0) bằng cách tụ tập nguồn lực vào một số khu công nghiệp (KCN) chính. Và phát triển KKT ven biển Vân Đồn trở thành một khu kinh tế năng động. Để đạt được mục tiêu này.