Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Du khách Việt ngại hay hay đến Thái Lan.

Bà Tạ Thị Cẩm Vinh

Du khách Việt ngại đến Thái Lan

Nhiều công ty đã mau chóng cập nhật thông báo. Khiến tổng lượng khách đi tour Thái Lan của công ty năm 2013 giảm gần 40% so với năm 2012. Thai Airways. Khách hàng mà chuyển sang các thị trường khác thì chúng tôi sẵn lòng.

Chính trị Thái Lan. Một số công ty đã gợi ý khách hàng thay vì bỏ tour đến Thái Lan thì có thể dời sang thời kì khác hoặc chuyển sang một đôi điểm đến khác trong khu vực như Singapore.

"Khách vẫn mua tour nhưng ít hơn. Đào Loan Các cuộc biểu tình gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế. Cho rằng tuy các cuộc biểu tình diễn ra tại Bangkok nhưng hệ thống giao thông.

Du khách không phải là đối tượng nhắm đến của cuộc biểu tình đang diễn ra. Giám đốc Công ty Du lịch Liên Bang Travelink nói. Một số khách hàng vẫn giao thông với công ty du lịch để hỏi thông báo nhưng không mua tour mà chờ đến sau ngày 13-1-2014.

Một vài công ty đã quyết định tạm ngừng tour đi Thái Lan cho đến đầu tuần sau. Chúng tôi có thể lấy lại tiền đặt cọc vì đây là cảnh huống bất khả kháng". Ảnh: Reuters. Văn phòng Tổng cục Du lịch Thái Lan tại TPHCM tiếp tục ra thông cáo báo chí.

Cơ quan này cũng khuyến cáo du khách tránh những khu vực tụ hợp đông người do lo ngại hoạt động liên lạc bị đình trệ.

Vẫn hoạt động thường ngày. Tức sau cuộc tổng biểu tình dự định sẽ diễn ra tại Bangkok rồi mới quyết định. Du khách bắt đầu lo ngại. Tết này chúng tôi vẫn có tour xuất phát hàng ngày đến Thái Lan nhưng lượng khách giảm khoảng 30%".

Không phạt với những người đã đặt cọc trước". Thái Lan khuyến cáo du khách không đến Bangkok Du khách Việt Nam vẫn đến Thái Lan Ghi nhận tại nhiều công ty du lịch tại TPHCM cho thấy tuy khách hàng vẫn đăng ký mua tour đến Thái Lan vào dịp tết Nguyên Đán 2014 nhưng tổng lượng khách đang giảm khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

"Hàng không đồng ý cho chúng tôi nhả chỗ. Gần đây.

Lo ngại trước cuộc tổng biểu tình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13-1 tới. Những hãng hàng không có đường bay đến Thái Lan như Vietnam Airlines. AirAsia hiện không phạt tiền những công ty du lịch đã đặt trước vé nhưng nay phải hủy bớt vì hàng không cũng cho phép du lịch dời vé đến những tháng sau. Tuy nhiên. Tour đến Thái Lan chiếm thị phần lớn trong mảng tour đi nước ngoài của rất nhiều công ty du lịch tại TPHCM nên ngay khi có những đợt biểu tình lớn ở Bangkok.

Dịch vụ du lịch. Về vé tàu bay. Cũng na ná như thông cáo được đưa ra trước đây. Trưởng phòng Truyền thông của Công ty Du lịch Vietravel cho biết. "Chúng tôi vừa quyết định tạm ngưng tour Thái Lan cho đến đầu tuần sau. Tuy nhiên. Lượng khách đi tour Thái trong tháng 12 -2013 giảm khoảng 32% so với tháng trước đó. Các hoạt động tham quan và các điểm du lịch vẫn hoạt động thông thường tại Bangkok cũng như trên toàn tổ quốc.

Tại Fiditour. Trưởng phòng du lịch nước ngoài của Bến Thành Tourist nói. Ông Từ Quý Thành. Trước làn sóng biểu tình lên cao. Bệnh viện. Tuy nhiên. Thậm chí sang tận Bangkok để tìm hiểu tình hình thực tiễn. Vào ngày hôm nay (10-1). Malaysia. Những điểm tham quan nằm trong khu vực biểu tình cũng như những tuyến đường có đoàn biểu tình được đổi thay hoặc chuyển sang hướng khác nên thời kì đầu du khách vẫn đi bình thường.

Ông Nguyễn sáng láng.