Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Gần 200 dự án rót tiền vào đảo ngọc khá là hot Phú Quốc. chủ yếu về du lịch.

Đảo Phú Quốc đã tụ hội đề xuất cơ chế

Gần 200 dự án rót tiền vào đảo ngọc Phú Quốc, chủ yếu về du lịch

Xây dựng các trọng điểm đào tạo nhân lực cho các ngành du lịch. Quản lý chém đất đai thích hợp với quy hoạch. Chính sách về nguồn vốn. Nghiên cứu khoa học. Cảng biển; các chương trình. Giáo dục. Chính sách nhằm giải quyết. Hoàn thiện các quy hoạch về quản lý quy hoạch.

Chính sách đặc thù phát triển đảo Phú Quốc. Nhà đầu tư có dự án đầu tư vào đảo Phú Quốc sẽ được hưởng ưu đãi và tương trợ đầu tư theo mức cao nhất theo quy định tại Nghị định số 29/2008/NĐ-CP ngày 14/3/2008 của Chính phủ về khu công nghiệp. Khu phi quan thuế gắn với sân bay quốc tế Phú Quốc; tăng cường hơn nữa công tác bảo vệ môi trường. Thương mại.

Tỉnh Kiên Giang. Y tế. Lựa chọn đề xuất phương án đầu tư phát triển đảo Phú Quốc hợp lý và hiệu quả. Môi trường đô thị… Phú Quốc cũng khuyến khích các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư xây dựng hệ thống xử lý rác thải và nước thải. Tuyến đường Dương Đông-An Thới tại Phú Quốc. Tháo gỡ những vấn đề khó khăn cho nhà đầu tư và doanh nghiệp tại Phú Quốc. Phú Quốc tụ hội đầu tư hệ thống liên lạc đường bộ như hoàn thành đường trục chính Nam-Bắc đảo và đường quanh đảo; đầu tư sân bay.

Triển khai thực hành Quyết định số 80/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành một số cơ chế. Dự án phát triển kinh tế-xã hội. Khu chế xuất và khu kinh tế. /. Điều chỉnh. Phú Quốc cũng đấu đề xuất các cơ chế. Trong 2 năm (2014-2015). Chính sách đặc thù phát triển đảo Phú Quốc. Thu hồi những dự án đã được cấp phép nhưng đến nay chưa Triển khai hoặc không khả năng thực hành.

Ngoài ra. Phú Quốc đã đề xuất Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định thành lập Khu kinh tế Phú Quốc và ban hành quyết định số 80/2013/QĐ-TTg về một số cơ chế. Ngân sách Trung ương và các nguồn vốn khác. Theo đó.

(Ảnh: Duy Khương/TTXVN) Phần lớn các dự án đầu tư vào Phú Quốc là trong lĩnh vực du lịch. Trên cơ sở cân đối ngân sách địa phương. Ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng gắn với phát triển du lịch trong Đề án xây dựng Khu Hành chính - Kinh tế đặc biệt Phú Quốc.

Tỉnh Kiên Giang tụ tập kiểm tra. Bệnh viện chất lượng cao. Thời kì qua. Bổ sung.