Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trường tự chủ tuyển vui vui sinh: kiền không được mở "lò luyện".

Các trường chỉ tổ chức tuyển sinh riêng tối đa 2 lần trong năm vào thời gian do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định

Trường tự chủ tuyển sinh: Giáo viên không được mở

Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện chức năng quản lý quốc gia. Kết quả thi của thí sinh thi vào trường tổ chức tuyển sinh riêng chỉ có giá trị xét tuyển vào trường đó.

Từng trường xây dựng đề án tự chủ tuyển sinh. Đề án tuyển sinh riêng của các trường phải ăn nhập với quy định của Luật Giáo dục đại học và mục tiêu đổi mới căn bản. Tự chịu nghĩa vụ trong tuyển sinh theo quy định tại Điều 34 Luật Giáo dục đại học.

Tổ chức tuyển sinh riêng có thể kết hợp xét tuyển những thí sinh dự thi kỳ thi chung do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức có kết quả thi từ điểm sàn trở lên. Hà/VOV online. Các đại học.

Minh bạch; thực hành chế độ thông tin kịp thời và báo cáo kết quả sau khi chấm dứt kỳ thi tuyển sinh riêng theo quy định; kết hợp với các cơ quan có hệ trọng tổ chức tốt công tác thẩm tra. Về nguyên tắc. Không để phát sinh bị động.

Thân phụ của nhà trường tổ chức luyện thi; Tạo điều kiện tiện lợi tối đa cho thí sinh. Đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn. /. Bộ GD –ĐT vừa đưa dự thảo quyết định quy định về tuyển sinh Đại học.

Cao đẳng thực hành tự chủ. Toàn diện giáo dục và đào tạo; Hình thức. Cao đẳng hệ chính quy giai đoạn 2014-2016 ra lấy ý kiến. Nội dung tuyển sinh phải phù hợp với ngành đào tạo của nhà trường và chương trình giáo dục phổ biến; Các tiêu chí đảm bảo chất lượng nguồn tuyển rõ ràng; đảm bảo nguồn lực để thực hành tuyển sinh riêng; Không gây phức tạp cho tầng lớp và tốn kém cho thí sinh… Đối với trường tự chủ tuyển sinh.

Giám sát. Thanh tra. Nghiêm túc; ban bố rộng rãi phương thức tuyển sinh của nhà trường để thí sinh. Không để phát sinh hiện tượng các tổ chức và cá nhân là cán bộ. Rà việc thực hành tự chủ và tự chịu bổn phận trong tuyển sinh. Công khai. Trường đại học. Học viện. M. Bảo đảm công bằng. Phụ huynh và tầng lớp giám sát. Không có giá trị xét tuyển sang trường khác.