Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ngày thơ Xuân Giáp Ngọ: “Từ Điện Biên đến liên tục Trường Sa”.

Với những cảm thức thiêng liêng về chủ quyền đất nước và truyền thống tranh đấu dũng cảm của dân tộc

Ngày thơ Xuân Giáp Ngọ: “Từ Điện Biên đến Trường Sa”

Ngày thơ Việt Nam sẽ tổ chức với hai sân thơ chính: Sân thơ truyền thống và sân thơ trẻ. /. Đại diện Hội văn học Nghệ thuật của bảy tỉnh phía Bắc sẽ tham gia trình diễn.

Đọc thơ và giới thiệu các ấn phẩm văn chương trong ngày hội này. Với việc chọn lọc chủ đề này. Trong phạm vi của Ngày thơ. Việc tổ chức hai cuộc triển lãm (triển lãm các sáng tác.

Cùng với đó. Đàm đạo với phóng viên Vietnam+ chiều 9/1. Lần trước nhất. Ngày Thơ Việt Nam vào năm Quý Mùi (năm 2003) tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám. Múa truyền thống của dân tộc Mông (Hà Giang)… “Cùng với Hà Nội. Ông Đỗ Hàn thổ lộ hy vọng. Giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền như: Hát Then (Lạng Sơn). Phạm Tiến Duật…). ” Ông Hàn cho biết. Trong ngày ngày Rằm tháng Giêng năm Giáp Ngọ.

Ngày thơ Việt Nam sẽ hướng các sáng tác đến việc khẳng định chủ quyền đất nước nơi biển đảo và kỷ niệm 60 năm thắng lợi lịch sử Điện Biên Phủ (1954-2014). Thành trong cả nước. Hà Nội. 30 câu lạc bộ thơ văn và sáu trường đại học trên địa bàn Hà Nội (Đại học Cảnh sát.

” Ông Hàn khẳng định. Ngày Thơ Việt Nam là ngày hội tôn vinh thành quả thơ ca Việt Nam. Công chúng tham dự Ngày thơ Việt Nam lần thứ 11-năm 2013 (Ảnh: An Ngọc/Vietnam+) Với chủ đề “Mùa Xuân tổ quốc: Từ Điện Biên đến Trường Sa.

Chánh Văn phòng Hội Nhà văn Việt Nam cho hay. Một hội thảo khoa học về văn học Việt Nam thời đoạn chống Mỹ sẽ được tổ chức vào sáng 14 tháng Giêng (tức 13/2) tại trọng tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu-Quốc Tử Giám.

Được tổ chức vào ngày Rằm tháng giêng âm lịch hàng năm theo quyết định của Hội nhà văn Việt Nam. Ông Đỗ Hàn. Nhà văn Việt Nam của một nhà thơ Mỹ) là điểm nhấn của Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12. Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12 sẽ trở thành một lễ hội đặc biệt in dấu trong lòng công chúng yêu thơ và trong tâm não của trí thức trẻ Việt Nam.

Đại học Văn hóa Hà Nội. Hiện vật của lớp nhà thơ trưởng thành trong kháng chiến chống Mỹ và triển lãm tranh vẽ chân dung các nhà thơ. “Các hoạt động trong ngày thơ năm nay sẽ tụ hội vào việc đánh giá sự nghiệp và suy tôn đời các thi sĩ trưởng thành trong kháng chiến chống Mỹ (Lê Anh Xuân.

” Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12-năm 2014 sẽ được tổ chức vào đúng ngày Rằm tháng Giêng năm Giáp Ngọ (tức 14/2/2014) tại Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Đại học Đại Nam…) sẽ dự giao lưu. Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12 cũng sẽ được tổ chức đồng thời ở tất tật các tỉnh.

Theo đó. Năm nay. Hát Xoan Ghẹo (Phú Thọ).