Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đã làm mới Thí sinh thi chung vẫn được xét tuyển vào trường thi riêng.

Theo đó. 2014 (đối với các trường chưa thực hành tuyển sinh riêng năm 2014). Dự thảo sửa đổi lần này cũng đặt ra đề nghị đối với trường tuyển sinh theo kỳ thi chung là phải có văn bản gửi Bộ GD-ĐT yêu cầu được tuyển sinh theo kỳ thi chung.

Bộ cũng song song bỏ quy định: "Những khoa. 2014. Ngoài việc được xét tuyển vào những trường thi chung. Vũ Thơ. 2. Từ năm 2014-2016. Trước ngày 10. Bàn thảo với PV Thanh Niên Online. Quy định quan trọng được sửa đổi là: "Các trường tổ chức tuyển sinh riêng có thể kết hợp xét tuyển những thí sinh dự thi kỳ thi chung do Bộ GD-ĐT tổ chức có kết quả thi từ điểm sàn trở lên".

Các thí sinh tham dự kỳ thi 3 chung do Bộ GD-ĐT tổ chức. 9. Dự thảo trước đây đề nghị các trường tổ chức tuyển sinh riêng không sử dụng kết quả của kỳ thi chung do Bộ GD-ĐT tổ chức. Có kế hoạch và lịch trình thực hiện tự chủ tuyển sinh để chậm nhất là năm 2017 bắt đầu tuyển sinh riêng và gửi dự thảo đề án.

Tiếp thu những quan điểm góp ý cho dự thảo đã công bố trước đây. Kế hoạch thực hành tuyển sinh riêng về Bộ GD-ĐT trước ngày 30. Ngành tuyển sinh riêng thì không sử dụng kết quả kỳ thi 3 chung".

Bộ GD-ĐT đã xem xét và điều chỉnh một số quy định của dự thảo này. Vẫn có thời cơ được xét tuyển vào những trường tổ chức thi riêng. Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho biết. Ngoại giả. Như vậy.