Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tin vắn thế ngày hôm nay giới.

Tổ chức vào tháng 10-2014. Tuy nhiên. * Trung Quốc cho biết. Là con số thiệt hại do việc một phần chính phủ Mỹ phải tạm ngừng hoạt động trong 16 ngày. Hiện tỷ lệ tín nhiệm của bà Rút-xép đang ở mức tương đối cao. 300 tỷ USD) trong quý III - 2013. Chủ toạ Trung Quốc Tập Cận Bình tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Cu-ba B. * Cơ quan Phát triển thông báo truyền thông Xin-ga-po cho biết.

Cách thủ đô La Ha-ba-na khoảng 50 km về phía tây. * Ấn Độ thử thành công tên lửa đạn đạo tự sản xuất A-gni I có thể mang đầu đạn hạt nhân. Vệ sinh môi trường và nghiêm đường bãi khoá 24 giờ. Tăng trưởng kinh tế của nước này chỉ đạt khoảng 5. Trước đó. I-xra-en cũng bị mất quyền bỏ thăm tại UNESCO. Cùng với Mỹ.

Có tầm bắn 700 km. 6% so với cùng kỳ năm 2012. * Cảnh sát Khu liên bang U-ran của Nga phá một đường dây buôn lậu ma túy lớn. Xuất khẩu trong tháng 10 vừa qua của nước này đạt 185. * Các công tố viên Bun-ga-ri cho biết sẽ điều tra Phó chủ toạ QH nước này vừa từ chức H. Trang điện tử chính thức của Văn phòng ngự tướng Lý Hiển Long đã bị tiến công với thủ phạm được cho là nhóm tin tặc quốc tế Anonymous.

Tương đương hai tỷ USD. Cũng như kế hoạch cuốn đầu tư nước ngoài của Cu-ba vào khu công nghiệp tại cảng Ma-ri-en. 6 triệu USD và bắt giữ tám đối tượng tiêu thụ ma túy. 4 tỷ USD. Chính phủ In-đô-nê-xi-a có kế hoạch công bố gói kích thích kinh tế mới vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 nhằm xúc tiến nền kinh tế tăng trưởng. 011 nghìn tỷ yên (10.

* Theo kết quả một cuộc dò la. Khoa học và Giáo dục LHQ (UNESCO) do chính quyền Mỹ ngừng cung cấp tài chính cho tổ chức này trong hai năm qua để trả đũa việc UNESCO trao quy chế thành viên đầy đủ cho Pa-le-xtin. Pa-ri-la đang ở thăm Trung Quốc. Được phóng đi từ một bệ phóng di động tại bãi thử trên đảo Uyn-lơ ở ngoài khơi bờ biển bang Ô-ri-sa miền đông Ấn Độ.

* Cảnh sát Trung Quốc bắt giữ một đối tượng can dự loạt vụ nổ xảy ra trước Trụ sở Văn phòng Tỉnh ủy Sơn Tây ở TP Thái Nguyên khiến một người chết và tám người bị thương. Thu giữ hơn 200 kg ma túy tổng hợp trị giá khoảng 4. 3% năm ngoái. 7% năm nay. Thấp hơn mức 6. Hai bên cam kết xúc tiến hợp tác theo thỏa thuận Hiệp ước Lôm-bốc về cộng tác an ninh song phương.

* Mỹ chính thức bị mất quyền bỏ phiếu tại Tổ chức Văn hóa. Phản đối việc chính phủ nối cắt giảm lương lậu và lương hưu của những người làm việc trong lĩnh vực công. * Bộ Ngoại giao Ai Cập cho biết. Bi-xê-rốp và con riêng của vợ ông với kết tội phạm các tội danh hệ trọng thuế. Nhân viên ngành y tế. * Tại Bồ Đào Nha.

* Các Bộ trưởng Quốc phòng của In-đô-nê-xi-a và Ô-xtrây-li-a họp tại Gia-các-ta (In-đô-nê-xi-a). 8%. * Tám dân thường Áp-ga-ni-xtan chết do trúng bom cài ven đường tại tỉnh Da-bun. Được ký tháng 11-2006. * In-đô-nê-xi-a dự báo. Hai nước này đã trình lên LHQ dự thảo nghị quyết kiểm soát do thám tình báo. * Bộ Tài chính Nhật Bản cho biết. * Cơ quan an ninh LB Nga cho biết.

Cuộc bầu cử QH của nước này sẽ diễn ra vào tháng 2 hoặc tháng 3-2014. Đạt 58. Triển lãm tranh "Bản giao hưởng sắc màu" của Việt Nam mở màn tại thủ đô Brúc-xen của Bỉ nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Bỉ. Nghi can là Phùng Chi Tuấn. * Tàu sân bay hạt nhân USS George Washington của Mỹ cập cảng Hồng Công (Trung Quốc) sáng 8-11 trong chuyến thăm định kỳ tới thị thành cảng này và sẽ lưu lại đây trong năm ngày.

Nga vẫn đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ trên khắp cả nước nhằm vô hiệu hóa những mối đe dọa tiềm tàng. Từng có tiền án và là người địa phương. Rửa tiền và ăn gian giấy tờ. 6 triệu ngày làm việc của viên chức chính phủ. Tổng bí thơ. A-gni I dùng nhiên liệu rắn. * Nhà trắng cho biết. Trao đổi về các biện pháp để xúc tiến quan hệ song phương. Giới chức địa phương nghi Ta-li-ban là thủ phạm vụ trên.

* Đức và Bra-xin kêu gọi LHQ hành động rắn rỏi nhằm hạn chế hoạt động tình báo mạng trong bối cảnh vụ bê bối nghe lén của Mỹ ngày một lan rộng. 6. Hiện vẫn chưa phát hiện bất cứ mối đe dọa trực tiếp nào đối với vận động viên và các vị khách của Đại hội thể thao Ô-lim-pích mùa Đông lần thứ 22 Xô-tri - 2014. Tức là hai tháng sau khi tiến hành trưng cầu ý dân về hiến pháp mới.

Rút-xép có khả năng sẽ tái trúng cử ngay trong vòng bỏ phiếu trước tiên cuộc bầu cử tổng thống. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế Trung Quốc đang phục hồi. 41 tuổi. Miền nam nước này. * Nhóm Te-rích-E-Ta-li-ban Pa-ki-xtan (TTP) bác bỏ bất cứ cuộc đàm phán hòa bình nào trong ngày mai với Chính phủ Pa-ki-xtan vì cho rằng I-xla-ma-bát đang bị chi phối bởi các thần thế bên ngoài.

Tăng 5. Tổng thống Bra-xin đương thứ Đ. Nợ công của chính phủ trung ương đã đạt mức kỷ lục là 1.