Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đặc khá là hot sắc Ngày Pháp luật ở Quân chủng Hải quân.

Đáp những câu hỏi luật pháp. Trong đó có các đơn vị thuộc Quân chủng Hải quân luôn duy trì việc tổ chức “Ngày luật pháp” vào thứ 5 của tuần thứ 2 hằng tháng.

Không chỉ giúp chúng tôi nâng cao tri thức về luật pháp. Cùng với việc phổ quát luật pháp Việt Nam và luật pháp quốc tế.

Hưởng ứng Ngày luật pháp Việt Nam (9-11). Đội viên vệ binh ở Cơ quan Bộ tư lệnh Vùng 1 Hải quân. Trung sĩ Vũ Văn Thể. ”. Sát đặc thù nhiệm vụ chủ quyền biển đảo”. Tâm tư: “Ngày pháp luật Việt Nam được đơn vị tổ chức thiết thực. Mà còn góp phần hạn chế những vi phạm kỷ luật trong đơn vị. Năm 2013. Dễ nhớ. Dễ hấp thu hơn. QĐND - Từ nhiều năm nay. Đây là việc làm rất có ý nghĩa.

Các đơn vị trong toàn quân. Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân đã chỉ đạo tổ chức làm điểm "Ngày pháp luật Việt Nam" tại Bộ tư lệnh Vùng 1 Hải quân. Tiểu phẩm của các đội về những vấn đề căn bản của Luật liên lạc đường bộ và Luật Biển Việt Nam năm 2012 với nhiều hình thức sân khấu hóa.

Với phương châm: “Sát đối tượng. Hình ảnh trực quan giúp người nghe dễ hiểu. PHẠM THỊ THANH. Buổi sinh hoạt mở màn bằng những tiết mục văn nghệ sôi nổi do chính cán bộ.

Tiểu phẩm minh họa cách xử lý một tình huống luật pháp xảy ra và chương trình văn nghệ đan xen. Nội dung của ngày này là thông tin chuyên đề pháp luật. Sau đó là phần thi chào hỏi. Giúp bộ đội hiểu và nâng cao tính tự giác trong thực hành nhiệm vụ. Thời sự gắn với đời sống. Đội viên trong đơn vị biểu diễn.