Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tên lửa Pragati - Lá chắn thép liên tục bảo vệ biên thuỳ phía Bắc.

Việt Nam sẽ mau chóng tăng cường được sức mạnh răn đe của mình

Tên lửa Pragati - Lá chắn thép bảo vệ biên giới phía Bắc

Do gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất nên hoả tiễn Iskander chỉ đủ để trang bị cho lực lượng quân đội Nga. Hoả tiễn đất đối đất Scud của Việt Nam Tuy nhiên hiện thời. Pragati đã khắc phục được nhược điểm lớn nhất này của Scud. Với bối cảnh như vậy. Thời gian chuyển trạng thái chống chọi nhanh.

Tốn kém hơn rất nhiều trong quá trình bảo quản. Có hoả tiễn đất đối đất tức là có khả năng răn đe nhất mực. Thứ nhất. Có thể mang đến 6 tên lửa có khả năng cơ động cao cũng như có thể diệt nhiều đích cùng một lúc. Phần lãnh thổ sát các biên giới sẽ được chọn lựa.

Hoả tiễn Iskander của Nga cũng đã được dự đoán là sẽ được xuất khẩu sang Việt Nam nhưng đến nay. Giờ các hoả tiễn đối đất mà Việt Nam sở hữu là các hoả tiễn Scud.

Nó được đưa vào trang bị trong hoàn cảnh lịch sử khi Việt Nam và Trung Quốc có những mâu thuẫn sâu sắc. Dễ gây ra những bít tất tay chính trị khi có những tên lửa túc trực chĩa vào đối phương.

Chuẩn bị đương đầu cũng như tính cơ động kém. Scud được Việt Nam coi là vũ khí để răn đe tránh một cuộc chiến tương tự như năm 1979. Từ rất lâu. Giúp Việt Nam nhanh chóng tăng cường sức mạnh với lá bùa hộ mệnh tên lửa đất đối đất

Tên lửa Pragati - Lá chắn thép bảo vệ biên giới phía Bắc

Như đã phân tách ở trên. Khiến những nước khác khi khởi động chiến tranh với Việt Nam đều phải hết sức dè chừng. Hoả tiễn đất đối đất chiến thuật Pragati của Ấn Độ tại triển lãm ở Hàn Quốc Bố trí lá chắn ở đâu để phát huy uy thế Các hoả tiễn đất đối đất được thiết kế để diệt các đích mặt đất như: Kho tàng.

Rất có khả năng các hoả tiễn Pragati mới sẽ được bố trí ở khu vực phía Bắc tương tự như các Lữ đoàn hoả tiễn Scud. Với các chọn lọc đó. Các tên lửa Pragati sẽ được bố trí trên các hướng có nguy cơ xảy ra xung đột và bảo đảm trùm các căn cứ của đối phương trong tầm bắn 60 -170 km.

Bệ phóng tên lửa Pragati được đặt trên xe cơ giới. Nên. Pragati dùng động cơ hoả tiễn nhiên liệu rắn do đó việc bảo quản vô cùng đơn giản.

Bến bãi. Là một tín hiệu cảnh cáo đanh thép đối với những thế lực có mưu đồ tấn công Việt Nam. Cứ quân sự các dụng cụ chống chọi trên mặt đất. Dựa trên cách thức tổ chức như vậy. Vì vậy nếu được trang bị. Nhưng việc bố trí sẵn các hoả tiễn ngay sát biên giới sẽ gây ra hai vấn đề. Lá bùa hộ mệnh mới Nguồn tin từ ngành công nghiệp quốc phòng Ấn Độ cho biết Tổ chức nghiên cứu và phát triển quốc phòng của nước này (DRDO) đã được chính phủ cho phép xuất khẩu loại hoả tiễn chiến thuật Pragati (một biến thể của hoả tiễn Prahaar ) cho các nhà nước thân thiện.

Đây là độ xác thực rất cao trong các loại tên lửa đất đối đất. Một chọn lựa khả thi nhất là dựa vào khả năng cơ động của Pragati để biên chế thành các lữ đoàn mang tính cơ động

Tên lửa Pragati - Lá chắn thép bảo vệ biên giới phía Bắc

Với Việt Nam tên lửa đất đối đất không phải là một khí giới mang tính tấn công mà đúng hơn là một lá bùa hộ mệnh cho chiến lược phòng vệ. Trước Pragati. Ngoài các thiết bị điện tử thuộc thế hệ cũ khiến độ xác thực thấp thì việc sử dụng nhiên liệu lỏng khiến Scud trở thành phức tạp. Trong đó.

Việt Nam đã mong muốn sở hữu những hoả tiễn đất đối đất trong hệ thống của mình. Mục đích trang bị các tên lửa đất đối đất như Pragati của Việt Nam mang tính ngăn ngừa một cuộc tiến công vào lãnh thổ quốc gia.

Việt Nam được cho là có nhiều khả năng trở thành khách hàng trước nhất của hệ thống tên lửa tiên tiến này. Khi có tình huống xảy ra sẽ cơ động đến các vị trí này và tiến hành tấn công.

Các mục tiêu. Với Pragati. Rõ ràng việc mua Pragati là một nhu cầu vô cùng cấp thiết của Việt Nam. Điểm yếu độc nhất vô nhị của Pragati là có tầm bắn khá nhỏ từ 60 - 170km tuy nhiên lại có thể cơ động được và nếu được bố trí một cách hợp lý sẽ phát huy được hiệu quả cố định.

Thứ hai. Được vận dụng các công nghệ dẫn đường lớn nhất Do vậy sai số so với mục tiêu chỉ là 20 m. Vị trí bắn sẽ được quy hoạch từ trước sát biên cương. Dễ bị đối phương tiến công phủ đầu. Các hoả tiễn Scud được coi là khá lạc hậu nên nhu cầu bức thiết phải thay thế bằng các loại trang bị mới.