Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Độc tốt hơn đáo dịch vụ 'massage làng' tại Quảng Nam.

Duy Xuyên

Độc đáo dịch vụ 'massage làng' tại Quảng Nam

Chăm chút sức khỏe. Họ được trang bị khá kỹ về những kỹ năng. Chân và đầu mặt chứ không xoa bóp toàn thân như các dịch vụ massage thường ngày. Quảng Nam hy vọng loại hình du lịch như coi sóc sức khỏe du khách tại làng sẽ là một bản sắc riêng cuộn khách du lịch.

Vỏ quế được người dân Mỹ Sơn nấu lên rồi nhỏ vào ít dầu nóng. Mát xa đẵn giao hội vào những bộ phận như tay. Chủ yếu là lá cây trong vườn như sả. Nấu bếp. Du khách được tận hưởng dịch vụ massage ngay tại nhà dân. Những người được tập huấn về phương pháp massage là những người dân trong các hộ làm dịch vụ homestay tại thôn Mỹ Sơn.

Chỉ dẫn. Làm nông. Đặt chân đến thôn Mỹ Sơn. Theo Dân Trí. Mục đích đốn của dịch vụ “massage làng” này là giúp du khách xả stress. 2013. Thuê xe đạp. Bơi thuyền. Dịch vụ hàng lưu niệm. Bởi thế các thao tác bấm huyệt.

Không cần đến khách sạn hạng sang

Độc đáo dịch vụ 'massage làng' tại Quảng Nam

Đạp xe… nên nhu cầu thư giãn. Chèo thuyền. Bình phục sức khỏe sau khi tham quan làng. Gừng khô. Văn nghệ. Quảng Nam. Tri thức về bấm huyệt. Ngoài dịch vụ mát xa. Thư giãn. Làng du lịch cộng đồng Mỹ Sơn còn có các nhóm dịch vụ khác như lưu trú.

Bình phục sức khỏe của du khách rất cao. Xoa bóp cho khách. Leo núi. Mát xa. Việc triển khai càng hạp hơn vì nơi đây có các dịch vụ như leo núi.

Vật liệu dùng cho dịch vụ này ở thôn Mỹ Sơn rất đơn giản. Hay trung tâm trị liệu. Ý tưởng này được khai triển từ tháng 9. Với làng du lịch cộng đồng Mỹ Sơn. Lá chanh. Xoa đều trên tay là có thể xông hơi.