Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Liveshow mới nhất 4 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đề cao bản sắc dân tộc.

Tuy nhiên

Liveshow 4 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đề cao bản sắc dân tộc

Dễ là vì các thí sinh tự do sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo và ấn tượng theo ý tưởng và màu sắc riêng của mình.

” Lụa tơ tằm. Từ đời xưa. Ngày 9/11/2013. Nó đòi hỏi các Nhà thiết kế trẻ phải thật khéo léo và tinh tế trong việc xử lý. Các chất liệu thuần Việt không phải là chất liệu dễ tìm và dùng dễ dàng.

Hầu như các thí sinh rất ít hoặc hiếm khi sử dụng các chất liệu thuần Việt. 9 bộ sưu tập mang màu sắc dân tộc sẽ được giới thiệu đến khán giả trong Liveshow 4 diễn ra vào lúc 20h. Vải organza. Có thể nhìn xuyên suốt.

Còn chất liệu vải Organza có cấu trúc dệt như Taffeta tuy nhiên nó có đặc điểm thưa và mỏng hơn. Tuy nhiên tôi cảm thấy đề tài tuần này khá huých. Chất liệu thuần Việt lụa tơ tằm có ưu điểm là nhẹ. Quà tặng dân gian là đề tài khá thích và hấp dẫn trong tuần này. Tôi đang rất chờ mong vào những sản phẩm của các bạn thí sinh. Vải mặc nưa có đặc điểm nổi trội là dai. Áo cưới và làm vải lót cho áo khoác.

Bên cạnh đó còn có chất liệu vải mặc nưa và vải Taffeta…Taffeta là loại vải dùng làm áo dạ hội.

Vì thế các bạn chắc hẳn sẽ lung túng trong vấn đề dạo cũng như xử lý nó

Liveshow 4 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đề cao bản sắc dân tộc

Organza sử dụng hạp nhất là các sản phẩm may mặc hoặc trang trí cho áo cưới hoặc đầm dạ hội sang trọng.

Đây là đêm thi giúp các bạn thí sinh bộc lộ rõ nhân tài “biến hóa” các chất liệu thuần Việt tạo ra những bộ sưu tập ấn tượng nhất. Mỗi loại chất liệu thuần Việt đều có những đặc thù riêng. Không tích điện. Kênh VTV3. Mịn. Nhã Hương. Vải tafeta. Quà tặng dân gian là chủ đề thử thách vừa dễ vừa khó để các thí sinh biểu hiện bản lĩnh của mình. Ít nhàu. Nhà thiết kế Minh Hạnh san sẻ rằng: “Ở những đêm thi trước.

Hiếu Hiền là một trong những người mẫu khách mời huých ở liveshow 3. Đây sẽ là đêm thi tôn vinh đặc thù thời trang Việt. Sẽ là những chất liệu chính được các NTK trẻ dùng trong bộ sưu tập của mình.

Ấm áp khi đông sang và rất thoáng mát khi hè tới. Nhìn như da nhưng mặc vào vẫn thấy mát. Tơ tằm đã được đánh giá là loại sản phẩm cao cấp nhưng “khó tính”. Họ không phải gặp chướng ngại khi thiết kế cho những người mẫu khách mời có thân hình quá khổ như Liveshow 3 tuần trước. Thoáng.