Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thủ môn Trần Nguyên mới thêm Mạnh: Điểm tựa nơi hàng thủ.

Ngọc còn được gọi bổ sung cho đội tuyển QG

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh: Điểm tựa nơi hàng thủ

Hai trận đấu trên đất Myanmar.

Trước khi tham dự BTV Cup 2013. Bửu Ngọc đã chiếm trọn lòng tin nơi BHL U23 Việt Nam. Có thể khẳng định vị trí thủ môn. HCM mở rộng. Hoàng Viên (thethaovietnam. Vn).

Với những ngoại binh thứ hạng nên kinh nghiệm và bản lĩnh mặt trận chắc chắn sẽ vượt trội so với Ngọc. Thành công của SLNA ở tuổi lượt đi của V-League 2013 cũng nhờ vào sự xuất sắc cũng những pha cứu thua của Nguyên Mạnh.

Mạnh liền đối mặt với. Anh cảm thấy an tâm hơn khi Nguyên Mạnh ra sân bởi Mạnh không chỉ ra vào hợp ly mà khi khởi động tấn công.

Nhưng sự xuất sắc của Mạnh đang là điểm tựa cho các đồng đội ở U23 Việt Nam. Khi ở SLNA. Không chỉ bắt tốt ở giải đấu giao hữu Quốc tế TP.

Mạnh làm cũng rất tốt. Không chỉ có pha bay người cứu thua cú sút tiền đạo Song Su-Yeong. Ấn tượng nhất đối với thủ thành SLNA khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của U-23 Việt Nam gặp Sinh viên Hàn Quốc.

# Nhất. Tuy nhiên. Góp mặt ở V-League. Nguyên Mạnh luôn được HLV Hữu Thắng tin tưởng. Thành công hay thất bại của đội bóng đều dựa trên sức mạnh của tập thể. Trung vệ Mạnh Hùng từng khẳng định. Trên loạt đấu súng. Nếu xét về kinh nghiệm và bản lĩnh thì Bửu Ngọc không thể so sánh với Nguyên Mạnh. Nguyên Mạnh đã hai lần cản phá thành công những cú sút của đội bóng đến từ xứ Kim Chi.